KHÁM NAM KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Khám nam khoa cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với nam giới. Qua việc thăm khám bác sĩ sẽ chẩn đoán, đánh giá được tình trạng sức khỏe, khả năng sinh sản,… đồng thời có thể kịp thời phát hiện những bệnh lí nam khoa (nếu có), từ đó có giải pháp điều trị phù hợp. Vậy, khám nam khoa là khám những gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Khám nam khoa tổng quát

Nam giới được kiểm tra tổng thể, sơ bộ toàn bộ cơ thể bao gồm chiều cao, cân nặng, huyết áp, ổ bụng, nhịp tim,… Đồng thời, nam giới cần trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe, tiểu sử bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục hoặc các bệnh lí khác trong cơ thể (nếu có).

Khám nam khoa chuyên sâu

Khám, kiểm tra cơ quan sinh dục chẩn đoán những không bình thường (nếu có), bao gồm: thăm khám tinh hoàn, vùng bìu, vùng bẹn, khám chỗ bụng dưới,…. Do đó, bác sĩ chuyên khoa chỉ dẫn xét nghiệm cụ thể.

Các bác sĩ chuyên khoa tiến hành khám bộ phận sinh dục sẽ giúp để bảo chắc chắn rằng nam giới có bị các tổn thương hay các vết loét, vết chợt, mụn rộp nào hay không. Bên cạnh đó các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tinh hoàn xem có các khối u không hay các dấu hiệu teo nhỏ, nổi hột… Lợi ích của việc khám bộ phận sinh dục thường xuyên sẽ đảm bảo chất lượng đời sống chăn gối và chức năng sinh sản được bảo toàn.

Tiến hành một số xét nghiệm cần thiết

Quý ông sẽ được thực hiện kiểm tra máu, xét nghiệm nước đái, xét nghiệm dịch lỗ tiểu. Nếu mà trong lúc xét nghiệm trước đó, chuyên gia nhận biết hay nghi ngờ điều gì không bình thường ở bộ phận sinh sản thì có khả năng sẽ chỉ định bệnh nhân làm thêm các xét nghiệm quan trọng khác nữa để có thể đưa ra phỏng đoán chuẩn xác nhất.

Tư vấn và lên phác đồ điều trị

Bệnh nhân nhận được kết quả sau thời gian ngắn chờ đợi tại sảnh chờ của phòng khám. Sau đó, bác sĩ tiến hành trao đổi cụ thể về tình hình sức khỏe của bệnh nhân. Một trong những yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy tốc độ điều trị chính là tay nghề của bác sĩ. Chỉ có bác sĩ giỏi mới đọc kết quả xét nghiệm chính xác và giúp đưa ra liệu trình điều trị hiệu quả.

Nếu bạn còn thắc mắc khám nam khoa là khám những gì thì liên hệ với PKĐK Thuận Kiều theo thông tin bên dưới nhé!

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline