HERPES Ở MIỆNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Như đã đề cập Herpes ở miệng không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Do vậy, mỗi người cần nêu cao ý thức bảo vệ sức khỏe của chính mình. Dưới đây là một số biến chứng nếu không may bị bệnh Herpes ở miệng.

Gây ra một số bệnh lý

Herpes ở miệng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển nặng có thể gây ra tình trạng biến dạng khuôn mặt, viêm amidan, viêm loét ở khoang miệng, thậm chí ung thư vòng họng…

Ảnh hưởng tới tâm lý

Herpes xuất hiện ở miệng, môi làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ, khiến người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự ti, ngại giao tiếp với người khác. Từ đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, công việc của người bệnh.

Gây tác động xấu tới sức khỏe

Các nốt mụn nước ở miệng, môi kèm theo hiện tượng đau rát, khó chịu sẽ khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc ăn uống hàng ngày. Tình trạng này kéo dài sẽ tác động xấu đến sức khỏe của người bệnh.

Một biến chứng nguy hiểm khác khác

Một biến chứng khác của Herpes là biến chứng phát ban dạng thủy đậu. Kèm theo đó là các triệu chứng cơ thể suy nhược, cảm thấy ớn lạnh hay nổi mụn nước. Bệnh có thể lan rộng lở loét kéo dài và gây ra bội nhiễm khuẩn vi trùng Staphylococcus hay Streptococcus.

Để chấm dứt tình trạng Herpes miệng, người bệnh cần đến cơ sở y tế uy tín thăm khám, xác định rõ ràng nguyên nhân gây bệnh để có hướng điều trị thích hợp. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một trong những địa chỉ chuyên chữa các bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại khu vực TP. HCM. Đến với PKĐK Thuận Kiều, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm với hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh để đưa ra cách điều trị hiệu quả.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline