XÉT NGHIỆM MÁU Ở ĐÂU UY TÍN, KẾT QUẢ CHÍNH XÁC

Xét nghiệm máu đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình theo dõi tình hình sức khỏe cũng như kịp thời phát hiện những bệnh lý xét nghiệm máu mới phát hiện được. Do đó, hầu hết mọi người rất coi trọng và quan tâm đến vấn đề xét nghiệm máu ở đâu có uy tín, kết quả chính xác nhất.

Ý nghĩa của việc xét nghiệm máu

Thường thì mỗi loại xét nghiệm máu sẽ có ý nghĩa khác nhau, chẳng hạn như:

– Xét nghiệm công thức máu cho biết bạn có bị thiếu máu hay mắc các bệnh về máu khác như bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu, huyết tán, suy tủy, ung thư máu.

– Xét nghiệm đường máu giúp phát hiện tiểu đường.

– Xét nghiệm mỡ máu đánh giá nguy cơ mắc bệnh tim mạch (rối loạn cholesterol, triglyceride, HDL-C).

Xét nghiệm máu chính là một trong những phương pháp xét nghiệm cần thiết nhất để cung cấp những chỉ số quan trọng giúp cho bác sĩ chẩn đoán được bệnh lý. Xét nghiệm máu nếu được tiến hành định kỳ đều đặn sẽ giúp cho việc phát hiện sớm về bệnh, từ đó có cách phòng bệnh kịp thời nhất.

Thực hiện xét nghiệm máu tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng

– Những trung tâm xét nghiệm, phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại, có bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, có dịch vụ tốt, tận tình với bệnh nhân là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

– Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, được phép khám chữa bệnh.

– Nơi thực hiện xét nghiệm máu cần minh bạch chi phí.

– Cho kết quả chính xác, chẩn đoán đúng người đúng bênh.

Xét nghiệm máu uy tín tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

Nếu đang tìm một địa chỉ xét nghiệm máu uy tín tại tphcm, bạn không thể không bỏ qua Phòng khám đa khoa Thuận Kiều.

– Phòng khám đa khoa Thuận Kiều, chúng tôi đang sở hữu hệ thống xét nghiệm máu hiện đại, tân tiến nhất, phòng xét nghiệm đạt chuẩn an toàn sinh học giúp cho khách hàng theo dõi tốt sức khoẻ và cũng như việc chẩn đoán, phát hiện bệnh nguy hiểm. Đồng thời, các loại máy móc xét nghiệm này đều được kiểm định nghiêm ngặt chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên trước khi được sử dụng.

– Tại PKĐK Thuận Kiều, sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân, tâm huyết vời nghề sẽ giúp bạn thăm khám, thực hiện các xét nghiệm và luôn đưa ra kết quả đánh giá xác thực cùng với nhiều lời khuyên tốt nhất cho sức khoẻ của người bệnh.

– Vật dụng y tế, phòng xét nghiệm tại phòng khám luôn được sát khuẩn, sát trùng sạch sẽ theo đúng quy định đảm bảo bệnh nhân không xảy ra bất kỳ trường hợp nào bị lây nhiễm bệnh qua đường máu.

– Chi phí xét nghiệm máu tại phòng khám xét nghiệm máu tại PKĐK Thuận Kiều đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch từng hạng mục nằm trong mức quy định của ngay tại sảnh lớn.

Tất cả những điều này đều tạo cho cho người bệnh có cảm giác yên tâm mỗi khi thực hiện xét nghiệm máu được an toàn, chuẩn xác và nhanh chóng. Nếu bạn vẫn băn khoăn tìm địa chỉ xét nghiệm máu uy tín, chính xác thì PKĐK Thuận Kiều là lựa chọn không nên bỏ qua.

Lưu ý từ các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

Để có kết quả xét nghiệm máu chính xác, mọi người cần thực hiện một vài lưu ý:

– Nhịn ăn uống ít nhất 8 tiếng trước khi làm xét nghiệm lấy máu.

– Chỉ nên uống nước lọc để cơ thể không bị rơi vào tình trạng thiếu nước. Tuyệt đối không được uống cà phê, đồ uống có ga hay sử dụng chất kích thích trước khi xét nghiệm máu vì có thể làm thay đổi chỉ số máu.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline