TRIỆU CHỨNG BỆNH HERPES SINH DỤC Ở NỮ GIỚI

Nhiều chị em bị Herpes sinh dục nhưng không có triệu chứng hoặc có triệu chứng rất nhẹ. Do không biết được các triệu chứng nên thường lơ là chủ quan không thăm khám kịp thời. Từ đó dẫn đến những biến chứng khôn lường, điều trị dai dẳng khó dứt điểm. Trong bài viết này, PKĐK Thuận Kiều đề cập đến thông tin những triệu chứng bệnh Herpes sinh dục ở nữ giới, cùng cập nhật nhé.

Triệu chứng Herpes sinh dục phổ biến

– Các triệu chứng herpes sinh dục phổ biến nhất ở phụ nữ là một loạt các vết loét phồng rộp xuất hiện ở âm hộ, cổ tử cung hoặc hậu môn. Các triệu chứng có thể kéo dài vài tuần và biến mất. Chúng cũng có thể trở lại trong vài tuần, vài tháng hoặc nhiều năm. Bác sĩ hoặc y tá có thể cho bạn biết vết loét có phải do virus herpes gây ra hay không bằng cánh quan sát hoặc kiểm tra dịch từ vết loét.

– Nóng rát khi bạn đi tiểu nếu có vết loét.

– Vấn đề khi đi tiểu nếu bạn có vết loét ở niệu đạo.

– Ngứa hoặc đau xung quanh bộ phận sinh dục.

Các triệu chứng Herpes sinh dục khác

Trong lần bùng phát đầu tiên, các triệu chứng cũng có thể bao gồm:

– Các tuyến sưng, mềm ở vùng xương chậu, cổ họng hoặc dưới cánh tay.

– Đau đầu.

– Cảm giác mệt mỏi.

– Sốt, ớn lạnh.

– Cảm giác đau nhức giống bệnh cúm.

Lần bùng phát đầu tiên của bạn có thể xảy ra bất cứ nơi nào từ 2–20 ngày sau khi bạn bị nhiễm bệnh. Các đợt tiếp theo có thể xuất hiện sau đó vài tuần, vài tháng hoặc không bao giờ xuất hiện. Không có cách nào để biết chắc chắn bạn sẽ bị bùng phát bệnh bao lâu một lần. Mỗi người sẽ có một khoảng thời gian phát bệnh khác nhau.

Herpes sinh dục ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt do đó điều trị bệnh sớm là điều vô cùng cần thiết. Khi phát hiện ra cơ thể xuất hiện những triệu chứng trên và nghi ngờ mình bị mắc Herpes sinh dục, nữ giới cần nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám kịp thời.

PKĐK Thuận Kiều là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng trong hỗ trợ điều trị Herpes sinh dục nữ giới. PK Thuận Kiều luôn mang lại sự hài lòng cho người bệnh, khi đến đây người bệnh sẽ được thăm khám, hỗ trợ điều trị trong môi trường y tế chất lượng, đạt chuẩn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline