NHỮNG DẤU HIỆU HERPES SINH DỤC Ở NAM GIỚI

Tìm hiểu về bệnh Herpes sinh dục ở nam giới sẽ giúp quý ông chủ động phòng ngừa cũng như kịp thời phát hiện sớm những dấu hiệu đáng ngờ của cơ thể. Từ đó có giải pháp điều trị kịp thời tránh những hệ luỵ khôn lường. Dưới đây là những dấu hiệu nhiễm Herpes sinh dục ở nam giới, cùng tìm hiểu ngay.

doctor talking to her male patient at office

Herpes sinh dục nam là gì?

Herpes sinh dục nam là một trong những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến, chủ yếu lây lan qua đường tình dục. Bệnh do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra. Loại virus này có 2 loại trong đó HSV loại 1 gây mụn rộp sinh dục ở miệng, mắt, môi. HVS loại 2 hầu như chỉ gây mụn rộp ở cơ quan sinh dục.

Nhiều người bị Herpes sinh dục không có triệu chứng hoặc có triệu chứng rất nhẹ nhưng không chú ý. Các triệu chứng Herpes ban đầu thường dễ nhận thấy hơn các đợt bùng phát sau này.

Những dấu hiệu Herpes sinh dục ở nam giới

Khi nhiễm Herpes sinh dục nam giới thường có những dấu hiệu sau:

– Tại những khu vực bị nhiễm Herpes sinh dục, quý ông sẽ có cảm giác đau rát thậm chí một số trường hợp còn xuất hiện một số triệu chứng kèm theo như nhức đầu, sốt, tiểu buốt hay bị đau các cơ xương.

– Bệnh Herpes sinh dục nam giới các vết lở thường mọc ở da bao quy đầu và đầu dương vật. Tuy nhiên chúng cũng có thể mọc ở vùng da bìu và thân dương vật.

– Xuất hiện những nốt mụn li ti có mủ trắng, quanh nốt mụn có dấu hiệu tấy đỏ.

– Thời gian đầu các nốt mụn mọc lẻ tẻ. Sau một thời gian các nốt mụn có xu hướng lan rộng và mọc thành từng mảng giống chùm nho.

– Sau thời gian vài ngày các nốt mụn này sẽ bị vỡ ra gây ra các vết loét có vẩy, làm cho người nhiễm bệnh có cảm giác đau đớn.

– Quan hệ tình dục đau rát, giảm khoái cảm

Khi nam giới mắc bệnh Herpes sinh dục thường bị đau rát, khó chịu. Đồng thời, tự ti, xấu hổ vì bản thân mắc bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt và đời sống hàng ngày của bệnh nhân. Khi có biểu hiện của Herpes sinh dục, quý ông nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín, chuyên khoa để thăm khám. Tùy vào từng mức độ mà bác sĩ sẽ chỉ định cách trị dứt điểm Herpes sinh dục.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline