DẤU HIỆU NHẬN BIẾT YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

Yếu sinh lý khiến các quý ông mất phong độ, kém tự tin trước phái nữ, ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình. Việc cần làm là phải phát hiện sớm những dấu hiệu của yếu sinh lý để kịp thời điều trị. Cùng PKĐK Thuận Kiều điểm danh các dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới nhé!

Rối loạn xuất tinh

Đây là dấu hiệu khá phổ biến ở nam giới bao gồm xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh và không đạt cực khoái. Trong thời gian giao hợp, “cánh mày râu” không thể xuất tinh bình thường mặc dù đang ở mức hưng phấn cao độ thì đó chính là một biểu hiện của yếu sinh lý.

Suy giảm ham muốn tình dục

Với nam giới, đặc biệt là nam giới sau tuổi 40, hàm lượng Testosterone suy giảm gây ra sự rối loạn chức năng tình dục. Đối với với vấn đề tình dục, họ thường né tránh, cảm thấy không có hứng thú hoặc chỉ thực hiện một cách qua loa.

Rối loạn cương dương

Khi bị rơi vào trạng thái rối loạn cương dương, dương vật nhanh chóng cương cứng dưới một kích thích nhỏ. Tuy nhiên sau đó nó lại mau chóng trở về trạng thái ban đầu. Trong một số trường hợp khác, người yếu sinh lý bị rối loạn cương dương sẽ rơi vào trạng thái dương vật rất khó để cương cứng,… Ngoài ra các biểu hiện không đạt đến kích thước tối đa khi cương dương, cương dương không lâu,… đều là những biểu hiện điển hình của những người gặp vấn đề về sinh lý.

Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thỏa mãn cũng là một biểu hiện yếu sinh lý.

Một số triệu chứng khác

Ngoài các biểu hiện về đời sống tình dục, nam giới bị yếu sinh lý còn gặp phải một số triệu chứng khác như: rụng tóc nhiều, tóc thưa mỏng, có nhiều nếp nhăn, ngủ ngáy bất thường, tăng kích thước vòng bụng và ngực, luôn mệt mỏi, uể oải, dễ cáu gắt, không thích hay hứng thú khi nhắc đến chuyện giường chiếu.

Khi thấy bản thân có những biểu hiện yếu sinh lý, quý ông cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín gặp bác sỹ chuyên khoa để tìm hiểu kỹ về nguyên nhân cũng như hướng điều trị.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline