GAN NHIỄM MỠ NÊN THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU?

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một trong số những cơ sở y tế được đánh giá cao trong điều trị gan nhiễm mỡ. Khi thăm khám và điều trị gan nhiễm mỡ, Phòng khám đa khoa Thuận Kiều luôn đem đến cho người bệnh một kết quả điều trị hiệu quả nhất. Do đó PKĐK Thuận Kiều là một sự lựa chọn đúng đắn mà mọi người có thể tham khảo khi thắc mắc “Gan nhiễm mỡ nên thăm khám và điều trị ở đâu?”.

Khi nào cần điều trị gan nhiễm mỡ?

Các chuyên gia y tế cho biết, khi lượng mỡ chiếm hơn 5% trọng lượng lá gan, thì tức là gan đã bị nhiễm mỡ, cần phải can thiệp và điều trị sớm nhất có thể.

Thông thường, người ta thường nhận biết gan nhiễm mỡ ở giai đoạn đầu, là do thực hiện các thăm khám, xét nghiệm chức năng gan. Bởi, hầu như gan nhiễm mỡ ở giai đoạn đầu, thường không có những triệu chứng cụ thể để nhận biết. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ lưỡng, một số trường hợp có thể nhận ra những dấu hiệu của gan nhiễm mỡ như:

– Thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, kiệt sức.

– Buồn nôn, chướng bụng.

– Chán ăn, ăn uống không ngon miệng.

– Rối loạn nội tiết.

– Một số người có biểu hiện vàng da, vàng mắt…

Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, gan nhiễm mỡ có thể sẽ nhanh chóng chuyển biến nặng nề, hủy hại nghiêm trọng đi chức năng gan của người bệnh. Đồng thời, biến chứng về xơ gan, ung thư gan, nguy hiểm đến tính mạng người bệnh cũng là điều khiến rất nhiều người bệnh lo ngại. Chính vì thế, việc sớm thăm khám và điều tị gan nhiễm mỡ là điều cần mọi người quan tâm, thực hiện nhanh chóng nhất có thể.

Gan nhiễm mỡ nên thăm khám và điều trị ở đâu?

– Để đáp ứng như cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh gan, đã có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa gan được ra đời và đưa vào hoạt động. Đâu là nơi thăm khám và điều trị hiệu quả là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người bệnh. Trả lời cho câu hỏi này, phòng khám đa khoa Thuận Kiều chắc chắn, sẽ là một đáp án đáng tin cậy nhất cho người bệnh.

– Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một trong những phòng khám uy tín tại TP.HCM. Với chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở khám chữa bệnh tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, có nhiều chuyên khoa.

– PKĐK Thuận Kiều còn có đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh gan giỏi, giàu kinh nghiệm về Nội tiêu hóa – gan mật. Không chỉ giỏi chuyên môn mà còn sáng y đức, bác sĩ nào cũng tận tâm và chu đáo với bệnh nhân. Ngoài việc được điều trị theo phác đồ chuyên biệt, hiệu quả bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn kỹ lưỡng về chế độ ăn uống để có thể hồi phục một cách nhanh nhất.

– Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Thuận Kiều còn trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại và các trang thiết bị khác hỗ trợ thăm khám và chữa bệnh hiệu quả.

– Chi phí khám và điều trị hợp lý, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

Chuyên khoa tiêu hóa tại PKĐK Thuận Kiều là địa chỉ bạn có thể an tâm đăng ký thăm khám và chữa trị mọi bệnh lý, trong đó có bệnh gan nhiễm mỡ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline