NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO SỨC KHỎE NAM GIỚI

Một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ rất có lợi cho sức khỏe nam giới. Quý ông cần biết chăm bổ sung dưỡng chất từ bên trong để tăng cường sức khỏe. Cùng PKĐK Thuận Kiều tìm hiểu những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nhé!

Hải sản là thực phẩm tốt cho quý ông

Hàu là một loại hải sản có khả năng tăng cường sinh lý mạnh mẽ cho cánh đàn ông. Chúng cũng là một trong những nguồn thực phẩm cung cấp kẽm tốt nhất. Tuy nhiên, một số loại hải sản khác cũng có thể có hiệu quả tương tự như cá trích và cá hồi . Chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho tim mạch khỏe mạnh. Vì vậy, hải sản nên được thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày của nam giới!

Các loại thịt đỏ

Các loại thịt đỏ như: Thịt heo, thịt dê, thịt bò,….có lượng kẽm dồi dào, hàm lượng vitamin B phong phú có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới. Đồng thời các chất dinh dưỡng này còn có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, bồi bổ khí huyết, giúp phái mạnh tự tin hơn.

Trái cây chứa vitamin C

Bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể cũng giúp cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người đàn ông tiêu thụ ít nhất 200 mg vitamin C mỗi ngày thông qua các loại trái cây như bưởi, cam, đào, ổi… sẽ cải thiện được số lượng và chất lượng tinh trùng.

Trứng gà tốt cho cánh mày râu

Trong trứng gà có chứa nhiều protein, vitamin A, B1, B6, D, E,.. chất đạm, chất béo. Bên cạnh đó trong trứng gà còn chứa các loại axit hỗ trợ cho hệ miễn dịch. Lòng trắng trứng gà cung cấp Collagen có tác dụng chống lão hóa cho da. Lòng đỏ trứng gà giúp bồi bổ tinh binh, chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực hiệu quả.

Giá đỗ

Giá đỗ giàu giá trị dinh dưỡng, hàm lượng acid béo omega-3, omega-6 và vitamin dồi dào. Các chất dinh dưỡng này có tác dụng kích thích quá trình sản xuất tinh trùng, cải thiện các vấn đề thường gặp về chức năng sinh lý nam như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và giúp nam giới hưng phấn hơn trong đời sống tình dục.

Chocolate đen

Ăn chocolate đen với lượng hợp lý sẽ mang đến những điều tích cực đối với sức khỏe nam giới. Chocolate đen có thể giúp giảm huyết áp, tăng lưu thông dòng máu và hạ thấp lượng cholesterol xấu. Nam giới kém lưu thông máu có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục, vì vậy hãy bổ sung những thực phẩm tốt cho tim mạch giúp lưu thông máu tốt.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline