YẾU SINH LÝ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Ngay khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu yếu sinh lý, quý ông không nên né tránh mà cần thăm khám ngay. Yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hôn nhân gia đình. Yếu sinh lý có nguy hiểm không? Là băn khoăn của nhiều quý ông. Hy vọng những thông tin sau đây sẽ có ích cho các anh.

Yếu sinh lý ảnh hưởng đến tâm lý

Với những người mắc phải căn bệnh này đặc biệt là những người trẻ sẽ có tâm lý tự ti, xấu hổ, căng thẳng mỗi lần quan hệ. Để kéo dài có thể dẫn đến stress, trầm cảm.

Yếu sinh lý làm suy giảm chức năng sinh sản

Việc thụ tinh trở nên khó khăn khi quá trình giao hợp giữa dương vật và âm đạo không thuận lợi. Trong các trường hợp yếu sinh lý nặng, dương vật không thể cương cứng để thực hiện giao hợp thì việc thụ thai còn trở nên khó khăn hơn. Điều này cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh

Yếu sinh lý có thể gây ra một số căn bệnh. Ở nam giới thường xảy ra tình trạng xuất tinh sớm, đỏ lưỡi, đắng miệng…

Tác động đến quan hệ tình cảm

Vợ chồng, những người đang yêu có thể bị rạn nứt tình cảm, cãi vã, chia tay do không đáp ứng được nhu cầu, sự thỏa mãn trong đời sống tình dục.

Yếu sinh lý dẫn đến liệt dương

Kéo dài thời gian mắc bệnh yếu sinh lý nam, phái mạnh sẽ không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, chức năng sinh lý rối loạn. Tình trạng ấy càng để lâu càng khiến họ khủng hoảng về tinh thần, bất mãn với chính mình và đánh mất luôn khả năng cương cứng của dương vật hay còn gọi là bệnh liệt dương.

Yếu sinh lý không thể tự khỏi, người bệnh cần được chăm sóc điều trị bài bản bằng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Nam giới chữa trị càng sớm càng nhanh thoát khỏi bệnh, ít bị tái phát lại.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline