VÌ SAO BẠN NÊN THỰC HIỆN TẦM SOÁT BỆNH GAN ĐỊNH KỲ

Các bệnh lý về gan thường diễn ra âm thầm nhưng để lại hậu quả nặng nề, đe dọa tính mạng nếu phát hiện muộn. Việc tầm soát bệnh gan định kỳ giúp phát hiện sớm để theo dõi, có hướng điều trị đúng, nhằm hạn chế và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tầm soát bệnh gan định kỳ là gì?

Tầm soát bệnh gan định kỳ là phương pháp khám bệnh để phát hiện những bệnh lý liên quan đến gan. Thông qua các kiểm tra, xét nghiệm, tầm soát sẽ giúp phát hiện các nguyên nhân gây bệnh gan trong cơ thể. Đây là biện pháp hữu hiệu giúp đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm các vấn đề bất thường, các bệnh lý của cơ thể, nhờ đó mang lại hiệu quả điều trị cao, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, sức lực.

Vì sao bạn nên tầm soát bệnh gan định kỳ

Theo các chuyên gia gan mật, tầm soát bệnh  gan đem lại rất nhiều lợi ích trong quá trình điều trị, cụ thể:

Phòng bệnh và phát hiện bệnh sớm

– Phát hiện sớm các bệnh lý về gan để có biện pháp điều trị kịp thời, hạn chế và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

– Bên cạnh đó, khi khám cho bạn, bác sĩ sẽ có các lời khuyên hữu ích phù hợp với bạn, để có thể phòng ngừa các bệnh có nguy cơ diễn ra.

– Nhanh chóng phát hiện các tế bào ung thư bất thường ở gan. Phát hiện ung thư gan càng sớm khả năng kiểm soát và cải thiện bệnh càng hiệu quả, giúp giảm thiểu chi phí điều trị.

– Đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp và kịp thời để giảm nguy cơ tử vong cho người bệnh.

Tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Khám bệnh thường xuyên giúp phát hiện bệnh kịp thời, chữa trị sớm và hiệu quả. Nếu bệnh phát hiện muộn thì việc điều trị kéo dài và trở nên khó khăn, chi phí khám chữa bệnh và thời gian nằm viện cũng tăng lên.

Đối tượng nên tầm soát bệnh gan định kỳ

– Người có tiền sử gia đình mắc các bệnh về gan, đặc biệt xơ gan, ung thư gan.

– Người mắc bệnh viêm gan B, viêm gan C mãn tính nên tầm soát ung thư gan định kỳ.

– Người thường xuyên uống rượu, bia, hút thuốc lá.

– Người mắc bệnh tiểu đường và thừa cân, béo phì.

– Người gặp stress, căng thẳng kéo dài.

– Ngoài ra khi có những triệu chứng như thường xuyên mệt mỏi, nước tiểu có màu vàng đậm, đau âm ỉ vùng gan, rối loạn tiêu hóa thường xuyên, xuất huyết dưới da cũng nên tầm soát ung thư gan để phát hiện sớm các bất thường ở gan và có phương án xử lý kịp thời.

Nếu bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn uy tín để tầm soát bệnh gan định kỳ, hãy đến với Phòng khám đa khoa Thuận Kiều. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, PKĐK Thuận Kiều đã phát hiện và điều trị thành công nhiều căn bệnh nguy hiểm. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, bênh cạnh khám sức khỏe định kỳ thì khám tầm soát bệnh gan là việc quan trọng, cần thực hiện định kỳ ở cả nam và nữ để bảo vệ sức khỏe. Khi phát hiện sớm bệnh, cơ hội chữa trị bệnh thành công sẽ lớn hơn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline