KIỂM TRA SỨC KHỎE TRƯỚC TẾT – AN TÂM ĐÓN NĂM MỚI

Cuối năm là thời điểm cơ thể chúng ta có nguy cơ đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe do áp lực công việc, thường xuyên nhậu nhẹt với những bữa tiệc tất niên triền miên, … Khám sức khỏe trước Tết vô cùng quan trọng, giúp mọi người hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình để có kế hoạch đón Tết vui vẻ, an lành, mạnh khỏe phòng tránh được các bệnh tật không mong muốn trong năm mới.

Những lý do bạn cần kiểm tra sức khỏe trước Tết

Trong dịp tết, chế độ ăn giàu chất đạm, nhiều chất béo là những yếu tố “đe dọa” sức khỏe người có bệnh lý chuyển hóa. Do đó, việc kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm trước Tết sẽ giúp khách hàng lên kế hoạch và đón Tết an toàn.

Đặc biệt là ở những người trên 40 tuổi, những người có nguy cơ tiểu đường, đã hoặc đang điều trị tiểu đường, có tiền sử tiểu đường thai nghén, có rối loạn khi làm nghiệm pháp dung nạp đường huyết.

Trong khi đó triệu chứng lâm sàng của người có đường huyết cao và rối loạn mỡ máu (đặc biệt là dư thừa Cholesterol LDL – “mỡ máu xấu” vì có phân tử lượng thấp lắng đọng gây xơ vữa thành mạch) không rõ rệt.

Đó cũng là lý do vì sao Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật của Mỹ (CDC) đã khuyến cáo rằng tất cả những người trưởng thành (từ 20 tuổi trở lên) nên định kỳ kiểm tra mỡ máu. Việc chủ động phát hiện sớm rối loạn mỡ máu làm nguy cơ biến chứng, tăng đáp ứng điều trị, từ đó giảm chi phí điều trị. Việc này có ý nghĩa trong việc phòng ngừa bệnh lý tim mạch.

Bên cạnh đó với thời điểm hiện nay khi môi trường ngày càng ô nhiễm không khí, thực phẩm bẩn tràn lan, … làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh lý ung thư. Với sự “dễ dãi” dành cho sức khỏe đó đã khiến nhiều người vô tình mắc các bệnh như: xơ vữa động mạch, các bệnh lý về gan, mỡ máu, gout, viêm dạ dày…

Vì vậy, để đón năm mới khỏe mạnh bên gia đình, mọi người nên khám sức khỏe tổng quát ngày tết nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe của mình và những người thân để từ đó chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống, đảm bảo sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật trong năm mới một cách tốt nhất.

Khám sức khỏe trước Tết tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

Các gói khám sức khỏe đều đã được thiết kế với đầy đủ các danh mục khám, từ khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm chuyên sâu tới các kỹ thuật cận lâm sàng hiện đại như chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, siêu âm, … Các gói khám tổng quát đều cần trải qua nhiều khâu nên Phòng khám đa khoa Thuận Kiều luôn đặt chất lượng thăm khám lên hàng đầu.

Để có thể tận hưởng ngày Tết an toàn, yên tâm đón năm mới, Quý khách hàng hãy kiểm tra sức khỏe tổng quát với các nội dung cơ bản gồm: khám tổng quát (Khám mắt, tai mũi họng, …), xét nghiệm máu, tầm soát tiểu đường, xét nghiệm xương khớp, kiểm tra chức năng Gan, Thận, …

Ngoài ra, nếu muốn khám tổng quát chuyên sâu để phát hiện bệnh lý tiềm ẩn, nguy cơ, khách hàng có thể chọn Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao, cao cấp với các nội dung tầm soát chuyên sâu về ung thư, tim mạch, đánh giá chức năng gan, thận, tiểu đường…

– Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản.

– Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao.

– Gói khám sức khỏe tổng quát cho nam.

– Gói khám sức khỏe tổng quát cho gia đình.

Theo các chuyên gia khuyến cáo nên khám sức khỏe định kỳ mỗi năm từ 1-2 lần, nhằm phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh để điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp ngăn ngừa bệnh.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline