TẦM SOÁT UNG THƯ LÀ GÌ ?

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm, âm thầm lặng lẽ phát triển trong cơ thể người bệnh, không có triệu chứng rõ ràng. Đến khi có những triệu chứng bệnh thì bệnh đã phát triển đến giai đoạn muộn. Nhằm giúp người bệnh phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư, giúp người bệnh can thiệp, điều trị kịp thời, hiệu quả – Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đã thiết kế gói khám Tầm Soát ung thư giúp khách hàng tầm soát, phát hiện kịp thời những mầm móng bệnh lý ung thư nguy hiểm, bảo vệ bản thân và hạnh phúc gia đình.

Tầm soát ung thư là gì ?

– Tầm soát ung thư là phương pháp khám bệnh để phát hiện ung thư trong cơ thể. Thông qua các kiểm tra, xét nghiệm, tầm soát ung thư sẽ giúp phát hiện các tế bào gây ung thư trong cơ thể.

– Tầm soát ung thư là phương pháp hiệu quả để phát hiện ung thư kịp thời. Qua đó giúp người bệnh có phác đồ điều trị hợp lý. Đặc biệt, với căn bệnh như ung thư, phát hiện sớm sẽ giúp khả năng điều trị khỏi cao hơn.

Vì sao cần khám tầm soát ung thư định kỳ?

Ung thư sẽ có cơ hội điều trị thành công nếu như được phát hiện kịp thời. Những lý do sau sẽ giúp bạn xác định rõ hơn tại sao chúng ta cần khám tầm soát ung thư định kỳ:

– Phát hiện bệnh ung thư sớm nhất: Việc khám tầm soát ung thư định kỳ giúp bạn phát hiện bệnh ngay trong giai đoạn đầu trước khi chúng trở nên quá nguy hiểm. Điều này giúp cho quá trình điều trị của các y bác sĩ tốt hơn và có thể chữa dứt điểm. Đồng thời, trong quá trình tầm soát ung thư bạn sẽ nhận được những lời tư vấn hữu ích để ngay cả khi không mắc bệnh bạn vẫn có thể tự bảo vệ và phòng ngừa.

– Tránh biến chứng về sau: Khi đã được phát hiện và điều trị kịp thời giúp bạn tránh khỏi được những biến chứng mà căn bệnh ung thư gây ra.

– Ít tốn chi phí, tiết kiệm thời gian: Khám tầm soát ung thư định kỳ phát hiện sớm tế bào ung thư sẽ giúp việc điều trị ít phức tạp và nhanh hơn. Cũng chính vì vậy chi phí khám chữa bệnh cũng thấp hơn và thời gian điều trị cũng rút ngắn.

– Đảm bảo sức khỏe tốt, cuộc sống hạnh phúc.

Gói xét nghiệm tầm soát ung thư tại PKĐK Thuận Kiều

– Tầm soát ung thư gan: Với ung thư gan, bạn sẽ cần làm một loại xét nghiệm riêng biệt gọi là AFP. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được chỉ định làm một số loại xét nghiệm khác như X-quang, siêu âm,…

– Tầm soát ung thư dạ dày: nội soi dạ dày, siêu âm, sinh thiết tế bào, chụp X-quang hoặc cắt lớp trong trường hợp phát hiện khối u. Ngoài ra, bạn có thể sẽ được chỉ định xét nghiệm máu.

– Tầm soát ung thư phổi: Chụp X-quang lồng ngực, chụp CT để xác định vị trí, xét nghiệm máu,…

– Tầm soát ung thư đại tràng: Nội soi đại tràng, siêu âm kết hợp chụp CT ổ bụng, xét nghiệm máu, sinh thiết tế bào,…

– Xét nghiệm chức năng Thận.

– Tầm soát ung thư vú: siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm,…

– Tầm soát ung thư vòm họng: Sinh thiết, nội soi vòm họng, chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm máu,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung: nội soi cổ tử cung, sinh thiết khi cần,…

Nếu bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn uy tín để tầm soát ung thư, hãy đến với Phòng khám đa khoa Thuận Kiều. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, PKĐK Thuận Kiều đã phát hiện và điều trị thành công nhiều căn bệnh nguy hiểm. Hiện nay, PKĐK Thuận Kiều có thể khám và kiểm tra hầu hết các loại tầm soát ung thư ở hầu hết các vị trí trên cơ thể.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, bênh cạnh khám sức khỏe định kỳ thì khám tầm soát ung thư là việc quan trọng, cần thực hiện định kỳ ở cả nam và nữ để bảo vệ sức khỏe. Khi phát hiện sớm bệnh, cơ hội chữa trị bệnh thành công sẽ lớn hơn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline