TẠI SAO NÊN ĐI KHÁM NAM KHOA ĐỊNH KỲ

Nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của chính mình thay vì chỉ đi khám khi bệnh đã xuất hiện dấu hiệu nặng. Dưới đây là một số lợi ích khi khám nam khoa định kỳ, mọi người cùng tham khảo nhé!

Giúp phát hiện bệnh sớm (nếu có)

Việc phát hiện sớm các bệnh lí như Viêm nhiễm nam khoa, Vô sinh – Hiếm muộn, Rối loạn cương dương, Rối loạn xuất tinh, Yếu sinh lí, Bệnh lây qua đường tình dục (Lậu, Giang mai, Sùi mào gà,…) giúp nam giới kiểm soát được bệnh, tránh dẫn đến biến chứng

khôn lường về sau.

Giúp phòng tránh bệnh tật

Phát hiện sớm các viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lây qua đường tình dục giúp việc điều trị hiệu quả và dứt điểm nhanh nhất. Kéo dài thời gian quan hệ đối với nam giới bị xuất tinh sớm , liệt dương…

Giúp ổn định tâm lý và tinh thần cho quý ông

Khám bệnh nam khoa sẽ giúp bạn ổn định tâm lý, tinh thần thoải mái. Tự tin và sống vui vẻ khi không phải lo nghĩ về vấn đề bệnh tật mà mình có thể mắc phải.

Bảo vệ sức khỏe của cả bạn và bạn tình

Các bệnh lí liên quan đến viêm nhiễm nam khoa, bao quy đầu rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới thông qua quan hệ tình dục dẫn đến các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Những căn bệnh nam khoa nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục của nam giới. Nam giới không thể xem thường những tác hại mà bệnh lý nam khoa gây ra. Đi thăm khám định kỳ là biện pháp thiết thực để phát hiện sớm các bệnh liên quan đến đường tiết niệu sinh dục. Từ đó đưa ra biện pháp điều trị, phòng tránh lây lan.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đang triển khai dịch vụ khám sức khỏe nam khoa với nhiều gói khám đa dạng. Để có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ này, quý ông có thể liên hệ số (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline