VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở NAM GIỚI NGHIÊM TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa, bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu để bệnh kéo dài thì có thể dẫn tới rất nhiều những biến chứng khôn lường. Cùng tìm hiểu ngay!

Ảnh hưởng đến chức năng của thận

Khi gặp môi trường thích hợp, vi khuẩn từ đường tiết niệu xâm nhập vào bàng quang, dẫn đến thận bị nhiễm trùng, suy giảm chức năng thận. Điều này gây hậu quả khôn lường, bởi thận là bộ phận quan trọng trong cơ thể, nếu bị ảnh hưởng sẽ khiến quá trình đào thải cặn bã không ổn định. Lúc đầu có thể khiến suy nhược cơ thể, nếu để thời gian lâu dài có thể gây tử vong.

Làm giảm chất lượng tình dục

Nam giới bị viêm đường tiết niệu luôn trong hiện trạng ngại, e ngại, mất tự tin. Lúc quan hệ tình dục với bạn tình, quý ông sẽ cảm thấy đau, tác động xấu tới chất lượng sinh hoạt dục tình.

Nguy cơ vô sinh

Nguy cơ gây vô sinh nam do áp xe tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh… làm tắc ống dẫn tinh.

Mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm khác

Viêm đường tiết niệu ở nam giới nếu không được phát hiện và hỗ trợ chữa trị sớm, các vi khuẩn xâm nhập và gây các bệnh ở niệu đạo, ống dẫn tinh, tinh hoàn, bàng quang…

Làm giảm sức đề kháng

Tình trạng viêm đường tiết niệu không chỉ gây suy nhược sức khỏe mà còn làm giảm sức đề kháng khiến cho người bệnh có nguy cơ mắc các bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV,…rất cao.

Nam giới cần chú ý đến các triệu chứng của viêm đường tiết niệu để đi khám ngay tại các cơ sở y tế uy tín. Việc thăm khám sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng nguyên nhân gây bệnh và tư vấn giải pháp điều trị phù hợp. Tránh để tình trạng kéo dài lâu, gây khó khăn trong điều trị, tăng nguy cơ tái phát. Hãy tích cực bảo vệ sức khỏe của mình nhé!

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline