DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN ĐANG BỊ NHIỄM VI KHUẨN HP

Nhiễm vi khuẩn HP là nguyên nhân phổ biến nhất có thể gây viêm loét dạ dày tá tràng và nhiều bệnh liên quan đến dạ dày. Cần nhận biết sớm những dấu hiệu của bệnh để có biện pháp điều trị kịp thời, để không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Vi khuẩn HP là gì?

– Vi khuẩn HP (tên đầy đủ là Helicobacter Pylori) là một loại vi khuẩn sinh sống và phát triển trong dạ dày người. Để có thể tồn tại trong môi trường của acid dạ dày, vi khuẩn HP tiết ra một loại enzyme tên Urease giúp nó trung hòa độ acid trong dạ dày.

– Vi khuẩn này có thể sinh sống và phát triển trong lớp nhày trên bề mặt niêm mạc dạ dày. Nó có thể gây ra tình trạng viêm, còn gọi là viêm dạ dày mãn tính, thường phát triển mà không có bất kỳ biểu hiện đặc biệt và đôi khi tồn tại suốt đời.

Dấu hiệu khi bị nhiễm vi khuẩn HP

Các dấu hiệu ở người nhiễm vi khuẩn HP thường không rõ ràng. Thông thường nó gây ra một số biểu hiện:

– Xuất hiện những cơn đau bụng, nóng rát vùng thượng vị.

– Chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.

– Buồn nôn, ăn không ngon miệng, hôi miệng.

– Mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sụt cân.

– Thiếu máu, thiếu sắt không rõ nguyên nhân

– Rối loạn phân.

Nếu bệnh nhân xuất hiện các dấu hiệu trên, cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán và điều trị kịp thời nhằm hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm do HP gây ra.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh nhân có triệu chứng nhiễm vi khuẩn HP. Việc xét nghiệm và điều trị vi khuẩn HP được các y, bác sĩ chuyên ngành tiêu hóa khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị chính xác. Khi đến phòng khám Thuận Kiều, bệnh nhân sẽ được thực hiện 1 số xét nghiệm như nội soi, xét nghiệm máu, test hơi thở, …. với mức chi phí rõ ràng để bệnh nhân không phải hoang mang.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline