LỢI ÍCH CỦA SIÊU ÂM 4D MẸ BẦU NÊN BIẾT

Mục đích của việc siêu âm thai là giúp bác sĩ thu thập thông tin, chỉ số cần thiết về cơ thể bé đang được nuôi dưỡng trong bụng mẹ, qua đó đánh giá được mức độ phát triển của thai nhi có bình thường không, mẹ bầu cần lưu ý những gì để con được phát triển khỏe mạnh. Mẹ đã nghe đến lợi ích của siêu âm 4D trong thai kỳ chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Lợi ích của siêu âm 4D

– Từ hình thức siêu âm 4D, mẹ có thể nhìn thấy khuôn mặt, làn da, tay chân cùng những chuyển động của thai nhi trong bụng, giống y như bé đang ở trước mặt mẹ vậy.

– Thông qua kỹ thuật siêu âm 4D, bác sĩ chẩn đoán, phát hiện các dấu hiệu bất thường của thai nhi như: Dị tật bẩm sinh, đa thai, hở hàm ếch, các dị tật về não … từ đó có hướng giải quyết sớm và hiệu quả nhất bảo vệ sức khỏe mẹ và thai nhi.

– Ngoài ra, siêu âm 4D còn giúp xác định tuổi thai, phân tích phát triển bào thai, vị trí nhau thai, bất thường nhau thai, phát hiện vấn đề về cấu trúc tử cung, chảy máu bất thường; phát hiện khối u buồng trứng, u xơ tử cung ở mẹ bầu.…

Nên thực hiện siêu âm 4D khi nào?

– Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn khi nào nên thực hiện siêu âm thai 4D. Nhưng trong phần lớn trường hợp, mẹ bầu sẽ được chỉ định thực hiện siêu âm trong khoảng thời điểm từ sau tuần 18 trở đi của thai kì.

– Mặc dù siêu âm là kĩ thuật có độ an toàn cao và có thể giúp bác sĩ phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường nhưng bạn không nên lạm dụng hay tự ý thực hiện. Ngoài ra, bạn nên tham khảo, chọn lựa địa chỉ khám thai và siêu âm uy tín, đáng tin tưởng.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia về sản phụ khoa mang đến cho mẹ bầu những dịch vụ khám thai chất lượng hoàn hảo. Tại PKĐK Thuận Kiều, các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa, sẽ trực thực hiện các loại siêu âm như Siêu âm Doppler màu, siêu âm đầu dò, siêu âm mạch máu, tim, vú, giáp, … đặc biệt là siêu âm 4D cho thai nhi với hình ảnh sắc nét, độ chính xác cao.

 

Nếu mẹ cần đặt lịch thăm khám thai và siêu âm 4D tại PKĐK Thuận Kiều, vui lòng liên hệ (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703 để được hỗ trợ tư vấn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline