TÁC HẠI CỦA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT ĐỐI VỚI SỨC KHỎE NAM GIỚI

Viêm tuyến tiền liệt tuyến gây ra không ít phiền toái cho cuộc sống của nam giới. Nếu để lâu không khắc phục khiến bệnh xuất hiện với nhiều triệu chứng phức tạp, rất khó khăn trong việc điều trị đồng thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là những tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt đối với sức khỏe nam giới.

Viêm tinh hoàn

Tuyến tiền liệt bị viêm lâu sẽ ảnh hưởng rất đến bộ phận có vị trí gần đó là tinh hoàn. Do vậy, những nam giới có biểu hiện viêm tuyến tiền liệt ở cơ thể cũng sẽ khiến cho viêm tinh hoàn.

Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý, dẫn tới liệt dương, xuất tinh sớm

Do bệnh bị viêm nhiễm kéo dài không được điều trị khỏi, các triệu chứng viêm nhiễm cũng như khó chịu khi quan hệ ngày càng gia tăng, hoặc trực tiếp ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ tình dục, dần dần khiến bệnh nhân lo lắng và sợ việc quan hệ tình dục từ đó dẫn tới liệt dương, xuất tinh sớm.

Gây rối loạn bài tiết

Khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ chèn ép và tạo áp lực cho bàng quang và niệu đạo, từ đó gây tình trạng rối loạn bài tiết nước tiểu. Tình trạng này không những khiến gặp bất tiện trong sinh hoạt mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn và các chất độc hại xâm nhập, gây nhiễm trùng tại niệu đạo, bàng quang và thận.

Gây vô sinh

Bệnh viêm tiền liệt tuyến gây suy giảm chất lượng tinh trùng. Trên thực tế, nhiều đấng mày râu bị viêm tuyến tiền liệt có tỷ lệ tinh trùng bị chết nhiều. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới.  Đây được coi là mối nguy hại rất lớn đối với không chỉ nam giới mà còn cả bạn đời và gia đình.

Ảnh hưởng chức năng thận

Viêm tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng đến chức năng bài tiết của cơ thể, trực tiếp khiến hoạt động của thận bị hạn chế, lâu dần dẫn tới suy thận. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới suy thận mãn tính.

Ung thư tuyến tiền liệt

Tình trạng điều trị viêm tuyến tiền liệt nếu như không có kết quả khả quan sẽ dẫn đến ung thư do có khối u ác tính phát triển.

Ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày

Do tác động của viêm nhiễm gây nên những triệu nhiều cơn đa nhức ở: thắt lưng, tầng sinh môn, tinh hoàn và tiểu không hết, tiểu nhiều về đêm, khiến bệnh nhân luôn bị mệt mỏi ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt không nên chủ quan, cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp để khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline