VÌ SAO CẦN TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ?

Là căn bệnh gây tử vong cao nhất ở nữ giới nên ung thư vú là nỗi ám ảnh và lo lắng của chị em. Việc phát hiện sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp người bệnh có cơ hội điều trị khỏi bệnh cao, giảm đau đớn và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chị em nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm, đặc biệt là siêu âm và chụp X-quang tuyến vú để phát hiện sớm các bất thường.

Tầm soát ung thư vú là gì?

Tầm soát ung thư vú là phát hiện ung thư vú ở giai đoạn rất sớm, không có bất cứ biểu hiện nào của bệnh. Nếu được phát hiện ở giai đoạn đầu có thể chữa khỏi bệnh tới hơn 80%; ở giai đoạn 2, tỷ lệ này là 60%; sang giai đoạn 3, khả năng khỏi hẳn thấp; đến giai đoạn 4, thường việc điều trị chỉ để kéo dài cuộc sống và giảm các triệu chứng đau đớn.

Vì sao cần tầm soát ung thư vú?

– Tầm soát ung thư nhằm phát hiện ung thư trước khi triệu chứng xuất hiện.

– Phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm được xem là chìa khóa trong điều trị thành công ung thư vú. Bởi bằng các biện pháp điều trị đặc hiệu như phẫu thuật, xạ trị, hóa chất và kết hợp với các phương pháp tiên tiến khác: liệu pháp nội tiết tố, sinh học (điều trị nhắm trúng đích), bệnh nhân ung thư vú có thể được cứu sống. Ung thư vú giai đoạn 1 thường có tỷ lệ sống cao (trên 5 năm) đạt 80-90%.

– Phần lớn những ca bệnh khi đến khám ung thư đã tiến vào giai đoạn cuối, rất khó điều trị. Nếu ung thư được phát hiện sớm có thể được kiểm soát hiệu quả, giảm biến chứng và tăng tuổi thọ.

– Điều trị cho ung thư vú giai đoạn sớm có chi phí thấp hơn nhiều so với chi phí cho điều trị ung thư vú đến muộn.

– Tầm soát ung thư vú còn giúp bạn phát hiện các vấn đề khác về sức khỏe, không chỉ riêng với bệnh ung thư. Nhờ vậy, bạn có thể chủ động hơn trong việc điều trị và giữ gìn sức khỏe. Đồng thời, bạn cũng có được tâm lý thoải mái nếu nhận được kết quả tốt như mong muốn. Chính vì thế, tầm soát ung thư là việc làm quan trọng, cần được thực hiện thường xuyên.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, có trang thiết bị được đầu tư hiện đại giúp bác sĩ có những chẩn đoán hiệu quả. Phòng khám còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh.  Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào tin cậy để tầm soát ung thư sớm

Bạn có thể liên hệ với PKĐK Thuận Kiều để được tư vấn hướng dẫn cụ thể.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline