PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH VIÊM DẠ DÀY UY TÍN TẠI TP.HCM

Việc thăm khám và điều trị bệnh viêm dạ dày tại các cơ sở y tế uy tín sẽ giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả chữa bệnh tốt, tránh được các vấn đề không hay xảy ra. Vậy phòng khám chữa bệnh viêm dạ dày ở đâu uy tín tại TP.HCM, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Tìm hiểu chung về bệnh viêm dạ dày

– Viêm dạ dày là tổn thương gây viêm và loét trên niêm mạc dạ dày. Tình trạng này thường là kết quả từ sự nhiễm một loại vi khuẩn gây ra hầu hết các vết loét ở dạ dày.

– Viêm dạ dày có thể xảy ra đột ngột (viêm dạ dày cấp tính), hoặc xuất hiện chậm theo thời gian (viêm dạ dày mãn tính). Trong một số trường hợp, viêm dạ dày có thể dẫn đến loét và tăng nguy cơ ung thư dạ dày.

Thế nào là phòng khám chữa bệnh viêm dạ dày uy tín

Có rất nhiều địa chỉ khám và điều trị các bệnh tiêu hóa nói chung và bệnh dạ dày nói riêng tại TP.HCM. Để đánh giá sự uy tín ấy, chúng ta có thể dựa theo các tiêu chí:

– Có giấy phép kinh doanh và một số giấy tờ pháp lý được nhà nước cấp theo đúng pháp luật.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh dạ dày.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, an toàn và có một hệ thống xét nghiệm và chẩn đoán hiện đại.

– Có những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

– Chi phí điều trị bệnh hợp lý, công khai, minh bạch.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều – Địa chỉ chữa bệnh viêm dạ dày uy tín tại HCM

Đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên, PKĐK Thuận Kiều luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn điều trị bệnh viêm dạ dày nói riêng và nhiều bệnh lý khác nói chung. Khi người bệnh đến phòng khám sẽ ngạc nhiên về chất lượng khám chữa bệnh ở đây. Phòng khám làm việc với phương châm luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu cùng với đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình và luôn cố gắng làm hài lòng người bệnh nhất.

– Tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều, khoa Tiêu hóa được xem là một trong những khoa mũi nhọn. Khi người bệnh đến thăm khám và điều trị bệnh tiêu hóa tại phòng khám sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn

– Hệ thống máy nội soi cao cấp cho hình ảnh sắc nét, giúp bác sĩ có thể phát hiện và chẩn đoán chính xác tổn thương. Trang bị nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong lĩnh vực thăm dò chức năng đường tiêu hóa trên nhằm chẩn đoán điều trị viêm dạ dày và các bệnh lý tiêu hóa.

– Đội ngũ y bác sĩ là các Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành tiêu hóa có trình độ chuyên môn cao.

– Chi phí khám và điều trị hợp lý, dịch vụ khám chữ bệnh chất lượng cao.

– Điều trị viêm dạ dày theo phác đồ phù hợp với từng người bệnh.

Bệnh nhân khi cần đi khám, chữa bệnh viêm dạ dày có thể tham khảo các bệnh viện, phòng khám uy tín. Đặc biệt là những người bệnh nặng, lâu ngày, tái đi tái lại nhiều lần, từng đi khám và điều trị nhiều nơi mà không khỏi. Hy vọng bài viết này tháo gỡ được thắc mắc của các bạn về băn khoăn Phòng khám chữa bệnh viêm dạ dày uy tín tại TP.HCM.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline