KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp xác định chính xác tình trạng sức khỏe tổng quát cũng như sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ. Từ những kết quả xét nghiệm sẽ giúp cặp đôi nắm rõ được các bệnh lý di truyền, bệnh truyền nhiễm có thể gặp phải và những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của con cái sau này.

Lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Các chuyên gia khuyên rằng, các cặp đôi khi đã quyết định tiến tới hôn nhân nên chủ động khám tổng quát tiền hôn nhân trước khi cưới và có kế hoạch sinh con từ 3 – 6 tháng. Đây là khoảng thời gian cần thiết để điều trị bệnh lý nếu không may mắc phải và ít ảnh hưởng tới cuộc sống sau hôn nhân.

– Giúp các cặp đôi chuẩn bị kiến thức, tâm lý đúng cho cuộc sống sinh hoạt vợ chồng, tránh được những rắc rối trong đời sống tình dục.

– Phát hiện bệnh lý, vấn đề sức khỏe tiềm ẩn có nguy cơ tiến triển thành bệnh để kịp thời can thiệp.

– Phát hiện các bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe, nhất là bệnh lây qua đường tình dục để điều trị sớm.

– Kiểm tra tình trạng sức khỏe, khả năng sinh sản của cả hai để có kế hoạch mang thai, sinh con an toàn.

– Phát hiện nguy cơ mang gen di truyền gây bệnh dựa trên tiền sử bệnh bản thân và gia đình, từ đó tránh nguy cơ dị tật bẩm sinh cho con cái sau này.

– Không chỉ với mong muốn có một thai kỳ khỏe mạnh, khám tiền hôn nhân còn giúp các cặp đôi xác định được thời điểm nào có con là hợp lý nhất, an toàn nhất cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

– Đối với những người trước chưa có nhiều kinh nghiệm về đời sống tình dục, khi khám sức khỏe tiền hôn nhân bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích về các kiến thức tình dục, tránh nguy cơ mắc các bệnh về đường sinh sản ảnh hưởng tới thai nghén và kế hoạch sinh con.

– Tư vấn tiêm phòng những mũi tiêm quan trọng trước hành trình sinh em bé như sởi, cúm, quai bị, …

Khám tiền hôn nhân ở đâu phù hợp?

Khám tiền hôn nhân là một trong những loại khám sức khỏe được nhiều người quan tâm. Tuy vậy, không phải cơ sở y tế nào cũng có thể đáp ứng và cung cấp đầy đủ các dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm, chẩn đoán, … Một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được đơn vị khám tiền hôn nhân:

–  Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị thăm khám

– Sở hữu đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn cao, từng có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở bệnh viện uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ khám chữa bệnh từ phía khách hàng.

– Chi phí thăm khám và các ưu đãi tại cơ sở khám bệnh.

– Cơ sở y tế được Bộ Y tế cấp phép hoạt động khám chữa bệnh.

– Cơ sở khám bệnh có tên tuổi, uy tín chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khám tiền hôn nhân có vai trò rất quan trọng trong việc giúp các bạn trẻ chuẩn bị hành trang có thể bước vào đời sống vợ chồng một cách tự tin với lối sống tình dục an toàn. Luôn sẵn sàng để chào đón một em bé khỏe mạnh.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều không chỉ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng mà đây còn là một trong những địa chỉ khám tiền hôn nhân đáng tin cậy, được nhiều cặp đôi và khách hàng tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của mình.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline