TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KHÁM PHỤ KHOA ĐỊNH KỲ

Đừng vì e ngại, xấu hổ mà ngó lơ việc khám phụ khoa định kỳ, nhất là các bệnh viêm âm đạo lâu ngày không chữa trị có thể tước đi cơ hội làm mẹ của chị em phụ nữ.  Vì vậy đừng ngần ngại thăm khám khi có dấu hiệu lạ ở vùng kín và nên tầm soát phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để đảm bảo thiên chức cao cả của mình nhé!

Lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ

Khám phụ khoa là cách để chị em tự bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình, từ đó bảo vệ hạnh phúc gia đình.

– Phát hiện bệnh sớm các bệnh lý viêm nhiễm, ung thư phần phụ giúp điều trị dễ dàng, không tốn kém.

– Ngăn ngừa, phát hiện sớm bệnh viêm nhiễm tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung.

– Để được tư vấn về sức khoẻ sinh sản, cách phòng tránh thai an toàn, hiệu quả.

– Phát hiện những rối loạn nội tiết và tâm lý rồi tìm ra phương pháp điều trị.

Khám phụ khoa là giải pháp duy nhất giúp chị em có được sự kiểm tra tổng thể về sức khỏe sinh lý tổng quát; giúp phát hiện những vấn đề tiềm ẩn thông qua những triệu chứng bất thường xảy ra tại khu vực vùng kín; giúp chữa trị kịp thời, đúng bệnh, đúng thuốc và ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan cũng như biến chứng khôn lường của bệnh phụ khoa.

Khi nào chị em cần đi khám phụ khoa?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì phụ nữ nên chủ động đi khám phụ khoa ít nhất 6 tháng- 1 năm/ lần. Ngoài ra, khi có các biểu hiện sau đây cũng nên đến các cơ sở y tế để được khám và tìm hiểu nguyên nhân:

– Khi đi tiểu thấy đau, buốt.

– Đau bụng dưới hoặc đau khi quan hệ tình dục.

– Chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hoặc chảy máu sau quan hệ tình dục.

– Âm đạo tiết dịch bất thường và có mùi khó chịu.

– Cơ quan sinh dục ngứa rát, đau đỏ hoặc có các nốt, vết loét.

Những bệnh phụ khoa nếu không điều trị kịp thời, sẽ gây nên những biến chứng, ảnh hưởng đến buồng trứng, gây tắc vòi trứng, khiến trứng không thể ra ngoài gặp tinh trùng, noãn sinh trưởng bất thường, dẫn tới khả năng vô sinh hiếm muộn. Để bảo vệ thiên chức làm mẹ của người phụ nữ, chị em hãy thực hiện khám phụ khoa định kỳ và đến gặp bác sĩ ngay khi cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường.

Tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc lại những bệnh viện hàng đầu trong nước. Quá trình thăm khám và điều trị phụ khoa diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, và an toàn, sự phục vụ tận tâm chu đáo của các y bác sĩ tại đây chắc chắn sẽ khiến cho chị em hài lòng trong suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline