NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO SỨC KHỎE SINH SẢN CỦA NAM GIỚI

Một chế độ ăn uống cân bằng và bổ sung dưỡng chất cần thiết được chứng minh là không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn tăng cường cả sức khỏe sinh sản ở nam giới. Dưới đây là một số thực phẩm rất tốt cho quý ông, cùng Phòng khám đa khoa Thuận Kiều tham khảo nhé!

Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng cung cấp sắt, canxi, kẽm, vitamin B6, folate và vitamin B12. Lòng đỏ trứng từ gà chăn thả cũng rất giàu axit béo omega-3, thúc đẩy khả năng sản sinh EPA và DHA cũng như các vitamin tan trong chất béo A, D, E và vitamin K2. Trứng còn là nguồn cung cấp protein nạc rẻ tiền, cũng được chứng minh là tốt cho khả năng sinh sản ở cả nam và nữ.

Các loại rau xanh

Đối với người Việt Nam thì rau xanh là một phần không thể thiếu trên mâm cơm gia đình. Rau xanh, đặc biệt là các loại rau màu xanh đậm như bó xôi, bông cải xanh, cần tây, … rất giàu axit folic (hay vitamin B9). Đây là một chất đóng một vai trò quan trọng cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới. Ăn nhiều rau xanh mỗi ngày giúp giảm nguy cơ tinh trùng bị dị tật và có thể cải thiện số lượng tinh trùng.

Cà chua

Cà chua là nguồn cung cấp lycopene cao, lycopene được cho là có tác dụng tăng khả năng vận động, cấu trúc và hoạt động của tinh trùng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước ép cà chua thường xuyên có thể làm tăng khả năng di chuyển của tinh trùng ở nam giới vô sinh.

Chuối

Người ta phát hiện ra rằng chuối giúp cải thiện ham muốn tình dục của nam giới và điều chỉnh hormon giới tính. Vì chúng giàu vitamin C, A và B1, chúng sẽ tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới.

Các loại thực phẩm giàu vitamin C

Những loại thực phẩm giàu vitamin C có thể giúp tăng khả năng sinh sản ở nam giới. Những chất dinh dưỡng này giúp tăng cường sức khỏe tinh trùng.

Bưởi và cam là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời và chứa polyamine putrescine, có khả năng cải thiện sức khỏe của trứng và tinh dịch.

Hải sản

Như chúng ta đã biết, hàu là một loại hải sản có khả năng tăng cường sinh lý mạnh mẽ cho cánh đàn ông. Chúng cũng là một trong những nguồn thực phẩm cung cấp kẽm tốt nhất. Tuy nhiên, một số loại hải sản khác cũng có thể có hiệu quả tương tự như cá trích và cá hồi. Chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho tim mạch khỏe mạnh. Vì vậy, hải sản nên được thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày của nam giới!

Các loại cá chứa omega-3

Các loại cá giàu omega – 3 như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá cơm, … có khả năng kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể giúp ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, đột quỵ não hoặc gan nhiễm mỡ.

Ngoài ra, việc ăn nhiều cá bạn có thể bổ sung thêm các dầu cá omega – 3 chúng giúp nam giới cải thiện tâm trạng, khả năng sinh dục.

Thực phẩm giàu kẽm

Kẽm cực kỳ cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng. Nó là nguyên liệu không thể thiếu trong cấu tạo testosterone. Nhờ đó, nó hỗ trợ tăng nồng độ testosterone, cải thiện số lượng và khả năng vận động của tinh trùng. Đồng thời, kẽm còn kích thích ham muốn tình dục ở nam giới. Trong các loại thịt, hải sản, các loại hạt, đậu và sữa là những nguồn chứa nhiều kẽm.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline