NÊN KHÁM NAM KHOA Ở ĐÂU?

Nên khám nam khoa ở đâu là thắc mắc của rất nhiều nam giới. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, tuy nhiên, quý ông nên lựa chọn khám tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng khám chữa bệnh tốt và được nhiều người đánh giá cao. Một cơ sở khám chữa bệnh uy tín cần đảm bảo các yếu tố dưới đây:

phòng khám thuận kiều

Cơ sở được cấp phép khám chữa bệnh

Cơ sở y tế đó phải được Bộ hoặc Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lí về nam khoa.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi

Đội ngũ bác sĩ chuyên về nam khoa được đào tạo bài bản, được cấp chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm khám chữa các bệnh nam khoa… đảm bảo sẽ mang lại cho người bệnh kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh tốt nhất.

Cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế đảm bảo

Cơ sở y tế đó phải có đầy đủ các phòng khám chuyên khoa, cùng các phòng chức năng khác. Tạo không gian khám và chữa bệnh thoải mái cho người bệnh.

Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình và tận tâm giúp người bệnh an tâm khi khám bệnh. Chuyên nghiệp từ khâu tư vấn bệnh nam khoa đến khâu chẩn đoán, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị cấp thuốc, tất cả đều tuân thủ theo quy trình khoa học, nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu.

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Các mức chi phí thăm khám, điều trị đều được công khai. Bệnh nhân luôn biết được chi phí chữa trị trước khi tiến hành điều trị bất kì một loại bệnh nào. Hơn nữa, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể mức độ bệnh, cũng như các gói khám chữa bệnh phù hợp, tiết kiệm tối đa mức chi phí hỗ trợ điều trị.

Bảo mật thông tin cho khách hàng

Giúp bảo mật thông tin và chi phí hợp lý, hiệu quả.

Đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin của bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều với nhiều chuyên khoa và đầu tư chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất. Nam khoa cũng là một khoa mũi nhọn của PKĐK Thuận Kiều – là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Các nhân viên luôn nhiệt tình hướng dẫn, phục vụ chu đáo bệnh nhân. Khi quý ông đến thăm khám sẽ được đón tiếp, hướng dẫn tận tình tỉ mỉ. PKĐK Thuận Kiều có thể thực hiện nhiều xét nghiệm với thời gian cho kết quả nhanh, chính xác.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline