NHẬN BIẾT RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NAM GIỚI

Rối loạn cương dương là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở cánh mày râu. Việc tìm hiểu những kiến thức về bệnh lý này với quý ông là rất cần thiết. Vậy rối loạn cương dương là gì, nguyên nhân do đâu, dấu hiệu như thế nào? Cùng PKĐK Thuận Kiều tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương là tình trạng dương vật không đạt được hoặc không duy trì được sự cương cứng đủ để tiến hành cuộc giao hợp trọn vẹn, tình trạng này kéo dài ít nhất 3 tháng. Đây không phải là bệnh lý nguy hiểm, gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe song tác động rất xấu tới tâm lí, sự tự tin cũng như chất lượng cuộc sống người bệnh.

Nguyên nhân của rối loạn cương dương

– Nguyên nhân tâm lý: Trong xã hội hiện nay không ít các phương diện có thể tác động đến tâm lý nam giới. Công việc, gia đình, bạn bè, … gặp trở ngại có thể gây ra dấu hiệu căng thẳng, lo âu. Khi kéo dài lâu sẽ kéo theo ức chế về thần kinh, suy giảm bộ máy sản sinh hormone tự nhiên của cơ thể. Khi đó não bộ sẽ mất liên kết, xáo trộn sự điều khiển cơ quan, trong đó có hoạt động cương cứng dương vật.

– Do sự suy giảm nội tiết tố testosterone.

– Sử dụng chất kích thích như: rượu bia, cafe, thuốc lá, các chất kích thích khác…

– Sử dụng các loại thuốc như: thuốc hạ huyết áp, thuốc chống trầm cảm, một số thuốc an thần, một số thuốc lợi tiểu…

– Mắc một số bệnh lý về chuyển hóa: tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đái tháo đường…

Các dấu hiệu rối loạn cương dương

Dấu hiệu rõ nhất là giảm ham muốn tình dục

Rối loạn cương dương có thể dao động từ nhẹ đến nặng. Trường hợp nhẹ đôi khi có thể cố gắng đạt được độ cương cứng, nhưng người bệnh nặng hơn thường xuyên không đạt được độ cương cứng đủ để giao hợp.

Dương vật không thể cương cứng

Dấu hiệu rối loạn cương dương khiến tình trạng dương vật cương cứng không đúng thời điểm thường xuyên diễn ra. Trong khi làm việc, đi chơi thì dương vật bất ngờ cương cứng gây khó chịu trong làm việc. Nhưng đến khi lâm trận thì lại ỉu xìu mặc dù khi đó người nam có hứng thú quan hệ tình dục.

Cương cứng nhưng tỷ lệ không phù hợp

Một số trường hợp bị rối loạn cương dương, dương vật có thể cương cứng nhưng chỉ với tỉ lệ rất nhỏ. Như vậy không thể đủ độ cứng đưa vào âm đạo của nữ.

Cũng có lúc dương vật có thể cương cứng kích thước lớn nhưng không thể duy trì thời gian lâu. Chỉ vừa lâm trận hoặc khi mới đưa vào âm đạo dương vật đã trở về kích thước bình thường.

Hơn nữa khi bị rối loạn cương dương dù bạn tình có thực hiện nhiều biện pháp kích thích và bản thân người nam vẫn có ham muốn nhưng cũng không thể cương cứng trở lại.

Tình trạng rối loạn cương dương không phải là vấn đề có thể nhanh chóng và dễ dàng khắc phục. Việc điều trị cần cả một quá trình, đồng thời là sự kiên trì của người bệnh. Do đó nam giới cần thăm khám với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phù hợp nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline