NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT TRƯỚC KHI ĐI KHÁM NAM KHOA

Để đạt được kết quả chính xác khi đi khám, nam giới cần có những sự chuẩn bị cần thiết nhất. Đây là những lưu ý quan trọng không nên bỏ qua khi đi khám nam khoa.

Nam giới cần giữ tâm lý thoải mái

Bệnh nam khoa là bệnh vùng kín, khá nhạy cảm nên nhiều nam giới tỏ ra né tránh vấn đề này. Khi thăm khám, nam giới thường không chia sẻ hết các triệu chứng bệnh gây cản trở quá trình thăm khám, chẩn đoán bệnh của bác sĩ. Để có phương pháp chữa bệnh chính xác, hiệu quả, nam giới nên thật thoải mái chia sẻ thẳng thắn với bác sĩ về tình trạng mình đang gặp phải. Xem bác sĩ như là đối tượng bạn để giới thiệu có như là vậy bác sĩ sẽ khám, có cảm giác chính xác hơn.

Không quan hệ tình dục trước khi đi khám

Không quan hệ tình dục trước khi đi khám bệnh nam khoa nhất là thời gian đi điều trị rối loạn cương dương hay vô sinh. Nên kiêng xuất tinh khoảng chừng từ 5-7 ngày để kiểm tra, cảm thấy căn bệnh chính xác.

Không dùng nhiều lần nước trước khi đi khám

Đây là quy chuẩn cần ghi nhớ, ví như bạn nghi ngờ nhiễm bệnh vì viêm nhiễm ở đường tiểu thì buộc phải nhịn tiểu 8h để kiểm tra cho hiệu quả chuẩn xác.

Chuẩn bị chi phí, giấy tờ cần thiết

Bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết trước khi đi khám. Đó có thể là chứng minh nhân dân, bảo hiểm y tế, sổ theo dõi sức khỏe,… và chuẩn bị thêm một khoản phí thanh toán nhất định. Vì một số xét nghiệm sẽ không có trong danh sách chi trả của bảo hiểm y tế.

Vệ sinh sạch sẽ trước lúc đi khám nam khoa

Trước khi đi khám nhất định cần phải tắm xong rửa, vệ sinh cá nhân sạch đặc biệt ở cơ quan sinh dục. Điều đó sẽ khiến cho bạn tự tin hơn, suy giảm mối nguy hại viêm nhiễm trong khi xét nghiệm. Tuy vậy không sử dụng sản phẩm hoặc xà phòng có đặc tính tẩy rửa mạnh tác động không có lợi tới tổn thương, vết trợt hoặc loét.

Mặc quần áo thoải mái

Khi đi khám bạn nên mặc quần áo rộng rãi, thoải mái để quá trình thăm khám đơn giản và nhanh chóng hơn.

Tìm hiểu cơ sở y tế uy tín

Trước khi đi khám, quý ông cần tìm hiểu thông tin và lựa chọn đi khám ở các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng. Nên đi khám nam khoa định kỳ từ 3- 6 tháng/lần hoặc ít nhất 1 năm/lần.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline