NHỮNG THÓI QUEN XẤU LÀM GIẢM PHONG ĐỘ QUÝ ÔNG

Có những thói quen trong cuộc sống nam giới tưởng chừng như vô hại, nhưng nó lại có ảnh hưởng không ngờ tới đến phong độ, sức khỏe của quý ông. Hãy tìm hiểu những thói quen không tốt đó là gì để có cách điều chỉnh phù hợp nhé!

Thức khuya, bị thiếu ngủ

Một vài nghiên cứu về vấn đề này cho thấy, nam giới ngủ không đủ giấc thì việc ham muốn sẽ bị suy giảm vào ngày hôm sau đồng thời thì khả năng sinh sản cũng sẽ thấp hơn so với những người ngủ đủ giấc.

Hút thuốc và uống rượu bia quá nhiều

Dù biết được tác hại của rượu bia, thuốc lá nhưng không phải ông nào cũng có can đảm để từ bỏ nó. Theo nghiên cứu, một người nam nặng 65 kg, mỗi ngày uống từ một đến 2 ly rượu trắng 65 độ thì nằm trong mức an toàn, uống nhiều hơn sẽ hại sức khỏe.

Lười vận động

Vận động có vai trò rất quan trọng cho sức khỏe và cả chức năng sinh lý, phong độ của các quý ông. Nhiều cánh mày râu do tính chất công việc, cuộc sống bận rộn thường bỏ qua việc tập luyện mỗi ngày khiến cơ thể hay mệt mỏi. Bởi vậy, nên duy trì thói quen đi bộ ngoài trời trong 30 phút mỗi ngày.

Ăn ít rau xanh và ăn quá nhiều thịt

Hãy áp dụng chế độ ăn uống đủ chất để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn. Ăn rau xanh tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe. Đồng thời, nam giới không nên ăn quá 300g thịt mỗi ngày để tránh gây tổn thương cho thận và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới. Thay vì ăn quá nhiều thịt, bạn có thể lựa chọn ăn nhiều rau xanh và trái cây để cân bằng khẩu phần ăn uống hàng ngày với thực đơn khoa học, tốt cho sức khỏe.

Uống ít nước

Đa số đàn ông không quan tâm đến việc uống nhiều nước, tuy nhiên nếu uống không đủ nước sẽ mang lại những tổn thương lớn cho cơ thể. Quá trình đào thải độc tố và thanh lọc cho cơ thể chủ yếu do gan và thận xử lý. Khoảng 1-2 lít máu đi qua thận mỗi phút, do đó lượng chất thải thận nhận được nhiều hơn bất kỳ bộ phận cơ thể nào khác. Bởi vậy, uống nhiều nước và đều đặn mỗi ngày sẽ giúp phòng chống bệnh sỏi thận, ung thư tiền liệt tuyến và tốt cho thận.

“Nhịn yêu” quá lâu hay “yêu” quá cuồng nhiệt

Đây là quy luật, điều gì cũng cần chừng mực, phù hợp thể trạng và lứa tuổi. Chuyện ấy quá ít hoặc quá độ đều dẫn đến mệt mỏi, cạn kiệt sức khỏe, giảm nồng độ nội tiết tố nam trong cơ thể. Thậm chí phòng the quá độ còn gây rối loạn cương dương.

Stress – trầm cảm

Đây là chuyện khó tránh khỏi vì áp lực cuộc sống. Nam giới cần cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi. Khi tinh thần và thể chất được giải phóng khỏi áp lực và tái kích hoạt hợp lý thì phong độ của quý ông sẽ dần ổn định trở lại.

Để duy trì phong độ, cánh mày râu nên điều chỉnh những thói quen không tốt nhé. Hy vọng những thông tin mà PKĐK Thuận Kiều chia sẻ sẽ có ích cho mọi người.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline