RỐI LOẠN CHỨC NĂNG TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI

Rối loạn chức năng sinh dục khiến nhiều đấng mày râu gặp không ít khó khăn, cản trở trong đời sống “chăn gối”, đặc biệt là về mặc cảm tâm lý. Với sự tiến bộ của y học ngày nay thì những chứng bệnh này đã có nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến, hiệu quả nên hãy tiến hành điều trị bệnh sớm để có kết quả cao hơn. Cùng PKĐK Thuận Kiều tìm hiểu về căn bệnh này nhé!

Rối loạn chức năng tình dục nam giới là gì?

Rối loạn chức năng tình dục là tình trạng rối loạn bản năng sinh dục với các biểu hiện rối loạn về ham muốn, cực khoái hay đau khi quan hệ tình dục. Tình trạng này có thể gây ra cảm giác mệt mỏi và tâm lý chán nản khi cả hai không cảm thấy thỏa mãn.

Nguyên nhân rối loạn chức năng tình dục nam giới

– Stress, trầm cảm, những lo lắng về khả năng tình dục hoặc khiếm khuyết cơ thể, ảnh hưởng của những ám ảnh tình dục trong quá khứ (sự cố khi quan hệ, bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ), …

– Nguyên nhân bệnh lý: bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch, rối loạn thần kinh, mất cân bằng hormone, suy gan, suy thận, nghiện rượu và sử dụng thuốc quá liều…. gây rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

– Do dùng các thuốc điều trị: nhiều loại thuốc có thể gây ra vấn đề với chức năng tình dục, bao gồm cả thuốc huyết áp, thuốc chống trầm cảm, …

Các vấn đề của chức năng tình dục nam giới

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh ngược, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, không thể đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục, …là những chứng bệnh rối loạn chức năng sinh dục thường gặp ở nam giới.

Suy giảm ham muốn tình dục

Giảm ham muốn tình dục là giảm cảm hứng, khao khát với các hoạt động tình dục. Tình trạng giảm ham muốn có thể là kết quả của các rối loạn về tâm lý hay sinh lý. Đây là trường hợp có liên quan đến giảm nồng độ hormone testosterone.

Rối loạn cương dương

Là tình trạng mất khả năng cương cứng hay duy trì sự cương cứng để giao hợp. Nguyên nhân của rối loạn cương dương bao gồm nhiều bệnh có ảnh hưởng đến dòng máu như là xơ vữa động mạch, rối loạn thần kinh… hay các yếu tố tâm lý như căng thẳng, trầm cảm và lo âu về khả năng biểu hiện trong tình dục hoặc cũng có thể là do chấn thương dương vật.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, mong rằng các đấng mày râu sẽ có thêm nhiều kiến thức về bệnh rối loạn chức năng tình dục, từ đó có biện pháp phòng tránh cũng như hỗ trợ điều trị kịp thời khi có dấu hiệu bệnh. Nếu như còn có thắc mắc gì bạn hãy gọi liên hệ với PKĐK Thuận Kiều theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ kịp thời.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline