XUẤT TINH SỚM ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN CUỘC SỐNG

Xuất tinh sớm vốn là nỗi ám ảnh lớn đối với cánh mày râu. Tình trạng xuất tinh sớm không những ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, hạnh phúc mà còn tác động trực tiếp đến sức khỏe của nam giới. Cùng PKĐK Thuận Kiều điểm qua những ảnh hưởng của bệnh lý này đến cuộc sống của quý ông như thế nào nhé!

Xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới

Tình trạng xuất tinh sớm ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần, suy giảm ham muốn tình dục, thậm chí né tránh quan hệ với “bạn tình”.

Tác động xấu đến tâm lý nam giới

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, tâm lý của cánh mày râu. Một người nam khi đối mặt với sự thật phát hiện mình bị xuất tinh sớm nặng có thể sẽ sốc và đối mặt với việc suy sụp cả về thể lực và tinh thần. Không thỏa mãn được nhu cầu, lâu dần họ sẽ rơi vào trạng thái mặc cảm, tự ti, buồn bực, mệt mỏi, stress, …

Giảm khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh hiếm muộn nếu xuất tinh sớm

Do xuất tinh quá sớm tinh trùng có thể chưa kịp đi sâu vào âm đạo, hoặc do âm đạo chưa đủ kích thích nên bên trong âm đạo không đủ chất nhờn để tinh trùng bơi đến tìm gặp trứng dẫn đến khó thụ thai giảm khả năng sinh sản. Đây là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Đời sống tình dục rất quan trọng đối với cuộc sống vợ chồng, nó là sự liên kết chặt chẽ của cả hai. Hạnh phúc gia đình bị tác động không nhỏ bởi bệnh xuất tinh sớm ở đàn ông, cảm xúc và tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ảnh hưởng đến công việc

Tâm lý không thoải mái, căng thẳng, tâm trạng hoang mang thường trực khiến cho nam giớ không thể tập trung vào công việc, chất lượng công việc ngày càng giảm sút.

Khi thấy bản thân có hiện tượng xuất tinh sớm, nam giới nên đi đến cơ sở nam khoa uy tín để có thể được khám chữa xuất tinh sớm một cách cẩn thận và an toàn nhất. Khi khám và tìm hiểu nguyên nhân cụ thể, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phác đồ điều trị nhằm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline