XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Hiện tượng xuất tinh sớm không chỉ làm cho cánh mày râu mặc cảm, tâm lý tự ti mà còn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu kéo dài. Do đó quý ông cần tìm hiểu về bệnh lý này để có cách phòng ngừa và can thiệp kịp thời.

Khái niệm xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. Hay nói cách khác, người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp với đối phương.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

– Tâm lý stress, mệt mỏi, mặc cảm tự ti, hay do sự kỳ vọng từ đối phương quá lớn.

– Sự nhạy cảm của dương vật: do tăng nhạy cảm dương vật nên nam giới nhanh đạt tới ngưỡng xuất tinh hoặc có ngưỡng xuất tinh thấp hơn người bình thường.

– Xuất tinh sớm do các bệnh lý mãn tính gây nên: một số bệnh lý làm thúc đẩy tình trạng xuất tinh nhanh xảy ra ở nam giới có thể kể đến như chứng thận hư, thận yếu, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh về tiểu đường, tim mạch…

– Chế độ dinh dưỡng thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết cũng khiến cho sức khỏe tình dục ở nam giới bị suy giảm một cách đáng kể. Bên cạnh đó, những thói quen như hút thuốc lá, sử dụng nhiều rượu bia… cùng là yếu tố thúc đẩy tình trạng xuất tinh nhanh diễn ra nhanh hơn.

– Ngoài ra còn có các yếu tố tác động có thể kể đến như: thủ dâm quá nhiều, thiếu kiến thức về giới tính và ít tiếp xúc với nữ giới, không thể kiểm soát quan hệ khi đối tác có hành động kích thích, …

Các dấu hiệu thường gặp

– Nam giới luôn cảm thấy khó chịu: quý ông không thể kiểm soát thời điểm xuất tinh, thường xuất tinh đột ngột khi chưa tận hứng, thường sẽ rất khó chịu và bực bội.

– Chưa giao hợp đã xuất tinh: trường hợp nặng thì chỉ mới nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục, hay tiếp xúc với môi trường nhạy cảm, gặp gỡ phụ nữ là đã xuất tinh ngay. Nếu không được hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

– Giảm khoái cảm tình dục vì khả năng kiểm soát xuất tinh kém. Cảm giác “bối rối”, “tội lỗi”, thất vọng sau khi xuất tinh.

– Thời gian giao hợp ngắn: Thời gian từ lúc mới bắt đầu giao hợp cho đến khi xuất tinh của nam giới là từ 15 đến 20 phút. Nhưng khi nam giới bị xuất tinh sớm thì thời gian giao hợp thường dưới 3 phút.

– Một số dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm khác khác: nam giới không đạt được cảm giác hưng phấn, thỏa mãn khi quan hệ tình dục sẽ nảy sinh tâm lý chán nản, tự ti và luôn né tránh chuyện phòng the.

 

Xuất tinh sớm nếu để lâu dẫn đến cơ thể mệt mỏi và đặc biệt là không làm thỏa mãn được bạn tình, hạnh phúc lứa đôi bị phá vỡ nếu nam giới không khắc phục kịp thời còn dẫn đến vô sinh. Do đó, nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline