CÁCH PHÒNG NGỪA BỆNH LẬU HIỆU QUẢ NHẤT

Bệnh lậu có khả năng lây nhiễm rất cao, vì vậy mọi người cần lưu ý phòng bệnh hơn chữa bệnh. Mọi người cần trang bị những kiến thức cần thiết để phòng ngừa bệnh lậu. Cùng PKĐK Thuận Kiều tìm hiểu về cách phòng ngừa bệnh lậu hiệu quả nhất qua những thông tin bên dưới.

Đảm bảo an toàn khi quan hệ tình dục

– Dùng bao cao su hoặc các biện pháp bảo vệ khác trong quan hệ tình dục. Đây không phải là biện pháp an toàn tuyệt đối nhưng có thể hạn chế được nguy cơ lây nhiễm.

– Chỉ nên có 1 “đối tác”.

– Chung thủy 1 vợ 1 chồng.

Vệ sinh sạch sẽ và không sử dụng đồ đạc chung với người khác.

– Giữ gìn vệ sinh thân thể và bộ phận sinh dục, nhất là trước khi quan hệ và sau khi quan hệ đều phải vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.

– Không sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người khác, nhất là người lại. Không nên sử dụng chung các đồ dùng trong nhà tắm công cộng, nhà nghỉ, khách sạn như: khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng…

Chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học

– Nên ăn uống đầy đủ dưỡng chất để tăng cường sức khỏe.

– Quý ông nên tập thể dục để tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng chống lại vi khuẩn.

Nên thăm khám sức khỏe định kỳ

– Với những người có nguy cơ cao mắc bệnh nên khám định kỳ 6 tháng/ lần để tầm soát bệnh. Những đối tượng khác nên khám tổng quát ít nhất 1 năm/lần.

– Nếu có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh cần đi khám ngay để phát hiện sớm các bệnh và điều trị kịp thời tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra.

 

Trên đây là một số cách phòng ngừa bệnh lậu hy vọng sẽ có ích cho mọi người. Bệnh lậu nếu mắc phải mà không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng. Do đó việc sàng lọc bệnh lậu là cực kỳ quan trọng. Tại PKĐK Thuận Kiều có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ giúp người bệnh có thể phát hiện bệnh sớm ngay từ giai đoạn đầu. Từ đó, người bệnh sẽ có hướng điều trị hiệu quả, triệt để và tránh tái phát.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline