MUÔN KIỂU ĐÀN ÔNG CẦN TRÁNH XA – NHỚ NHÉ CÁC CÔ GÁI

Nhiều bạn gái thắc mắc rằng kiểu đàn ông nào cần tránh xa để không phải “ôm hận” về sau. Thay vì ngồi mải mê trong một mớ “bòng bong” thì các cô gái hãy mạnh dạn tìm hiểu, chủ động lựa chọn cho mình đối tượng phù hợp. Đây là một vài gợi ý về các kiểu đàn ông mà các cô gái đều “sợ hãi”, thông tin mang tính chất tham khảo. Khi tiếp xúc thực tế, các bạn gái hãy sáng suốt nhé!

Người đàn ông luôn trốn tránh trách nhiệm

Nếu một người đàn ông từ chối thừa nhận sai lầm và không chịu nhận trách nhiệm về những sai trái đó, tức là người đó đang hành xử như một đứa trẻ. Thậm chí, họ còn tìm cách đổ lỗi cho người khác và để người khác gánh vác mọi trách nhiệm thay anh ta. Nếu anh chàng của bạn có những biểu hiện này, tốt nhất bạn hãy rời bỏ anh ta.

Người đàn ông không kiểm soát được cảm xúc

Một người đàn ông luôn cần giữ bình tĩnh và suy xét kĩ trước khi hành động mà không bị cảm xúc chi phối. Có những người đàn ông không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Họ hay quát mắng, cáu giận, nóng tính… Với tính cách như vậy, liệu rằng có lúc nào anh ta thực sự ngồi xuống cùng bàn luận với bạn, hay luôn là những cuộc cãi vã hàng ngày? Thậm chí anh ta còn không thể là người cho bạn cảm giác bình yên, bởi chính anh ta còn không thể kiểm soát nổi bản thân mình.

Kiểu đàn ông bảo thủ, gia trưởng

Câu cửa miệng của các anh chàng này thường sẽ là: “Phụ nữ phải…”. Trong mắt họ, phụ nữ phải hoàn hảo mười phân vẹn mười, và họ sẽ dồn khá nhiều áp lực lên đôi vai người phụ nữ trong gia đình, với những đòi hỏi khá khắt khe, thậm chí đôi khi còn vô lý và không thể chấp nhận nổi.

Người đàn ông quá đào hoa

Khi bạn thực sự nghiêm túc hẹn hò, bạn sẽ thầm muốn cuộc tình này đâm chồi nở hoa. Tuy nhiên, nếu bạn đang hẹn hò với một anh chàng đào hoa, việc tiến đến hôn nhân khả năng cao sẽ không xảy ra. Đây là kiểu người muốn giữ mối quan hệ ở mức độ vừa phải nếu không nói là khá hời hợt. Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài và gắn bó thì dứt khoát chia tay anh chàng này là bước đầu tiên.

Người luôn nói dối

Nói dối là một thói xấu dễ mắc nhưng lại khó sửa chữa. Nếu bắt gặp anh chàng nói dối nhiều lần, bạn cần cân nhắc lại mối quan hệ giữa hai người bởi rất có thể anh ta không xứng đáng với một cuộc hôn nhân.

Đàn ông khoác lác, sĩ diện

Đàn ông thích nâng bản thân, đánh bóng chính mình. Tuy nhiên, nếu nói quá khoác lác sẽ tự hạ thấp bản thân mình nếu chẳng may bại lộ. Tính khoác lác sẽ ngấm vào máu, khó mà dứt ra được. Đàn ông mà “thùng rỗng, kêu to” sẽ làm trò cười cho phụ nữ.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline