TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

Hiểu được những nguyên nhân gây bệnh lậu, nam giới sẽ có cách phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe của chính mình và “đối tác”. Trong bài viết này, PKĐK Thuận Kiều chia sẻ thông tin về nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu ở nam giới. Hy vọng sẽ có ích cho quý ông.

Nguyên nhân trực tiếp gây bệnh lậu ở nam giới

– Do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây nên. Đây là một loại vi khuẩn có tốc độ lây lan nhanh chóng.

Quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ bừa bãi, không an toàn… là con đường nhanh nhất khiến nam giới mắc phải bệnh lậu. Những người có đời sống tình dục không an toàn dưới bất cứ hình thức nào, vừa là nạn nhân mắc phải bệnh lậu, vừa là nguồn gây bệnh chính cho cộng đồng.

Nguyên nhân gián tiếp gây bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu ở nam giới còn có thể lây truyền qua các con đường gián tiếp khác như:

– Tiếp xúc niêm mạc vết thương hở khiến song cầu khuẩn xâm nhập.

– Sử dụng chung các vật dụng cá nhân như quần áo, khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng… có chứa vi khuẩn với người mắc bệnh.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đừng vì một phút nông nổi mà để lại những hậu quả đáng tiếc. Để bảo vệ sức khỏe quý ông nên nhớ phải đảm bảo an toàn khi quan hệ tình dục, không quan hệ bữa bãi, không dùng chung đồ với người khác, đặc biệt là người lạ. Mọi người cần quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân khi quan hệ tình dục và hãy đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán và xét nghiệm khi có bất kỳ triệu chứng nào của bệnh. Bạn cũng đừng nên ngại ngùng, lo lắng khi đến làm xét nghiệm tại PKĐK Thuận Kiều, mọi thông tin của bạn từ quá trình thăm khắm, chẩn đoán, tư vấn và điều trị sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.

Khi nam giới đến PKĐK Thuận Kiều sẽ được xét nghiệm để biết chính xác có đang mắc bệnh lậu hay không. Sau khi nắm rõ thông tin bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline