NHỮNG PHƯƠNG PHÁP SIÊU ÂM TIM THAI PHỔ BIẾN

Mẹ đã nghe nhiều về siêu âm tim thai, vậy mẹ có nắm được những phương pháp siêu âm tim thai phổ biến hiện nay chưa? Với sự phát triển của y học hiện đại đã cho ra đời nhiều loại hình siêu âm nhằm đáp ứng phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế của nhiều mẹ bầu. Cùng tìm hiểu nhé!

Siêu âm tim thai là gì?

– Siêu âm tim thai là phương pháp chẩn đoán y học bằng hình ảnh dưới sự thực hiện của các bác sĩ có đào tạo chuyên sâu về tim mạch nhi. Từ các kết quả thu được từ siêu âm tim thai giúp hỗ trợ đánh giá tình trạng tim mạch của bào thai như nhịp tim, cấu trúc, chức năng tim thai.

– Siêu âm tim thai giúp các y bác sỹ sẽ phát hiện ra các dị tật khác thường trong thai nhi đồng thời có thể kịp thời can thiệp điều trị từ những giai đoạn đầu thai kỳ. Không chỉ vậy, siêu âm tim thai còn giúp hạn chế tình trạng chấm dứt thai kỳ do một số tắc trách trong chẩn đoán và tư vấn về tim mạch bẩm sinh. Siêu âm tim thai hoàn toàn an toàn với sức khỏe của thai phụ cũng như thai nhi.

Các phương pháp siêu âm tim thai phổ biến

Phương pháp siêu âm 2D

Đây là loại siêu âm thông thường có thể chính xác việc mẹ bầu mang thai. Bên cạnh đó, phương pháp này còn đánh giá được vị trí của những dị tật bẩm sinh của thai từ khi còn nhỏ.

Phương pháp siêu âm 3D

Siêu âm 3D là siêu âm 3 chiều, mẹ bầu có thể thấy được những hoạt động, cử động của thai nhi

Phương pháp siêu âm 4D

Siêu âm 4D cho phép bác sĩ có thể tái tạo nhiều chế độ xem cũng như các mặt cắt khác nhau, các bộ phận của thai nhi cũng hiện lên rõ ràng, sinh động, chân thực.

Phương pháp siêu âm 5D

Đây được xem là công nghệ siêu âm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, siêu âm 5D cho hình ảnh sắc nét và trực quan nhất về cấu trúc bên trong thai nhi, từ đó giúp bác sĩ có thể quan sát và đánh giá sự phát triển của thai, chẩn đoán một cách chính xác và sớm nhất về các dị tật của thai nhi (tim thai, não bẩm sinh) ngay từ những tháng đầu của thai kỳ.

Siêu âm giúp phát hiện sớm những bệnh lý về tim sớm nhất từ đó giúp bác sĩ đánh giá cũng như can thiệp kịp thời, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline