GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ TIÊU CHUẨN

Tầm soát ung thư toàn diện sớm là một yếu tố rất quan trọng cho việc điều trị ung thư thực sự hiệu quả. Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều triển khai Gói Tầm soát ung thư tiêu chuẩn với nhưng hoạt động kiểm tra, thăm khám và xét nghiệm một cách tổng quát và toàn diện có thể phát hiện Ung thư ở giai đoạn sớm.

Tầm soát ung thư là gì?

Tầm soát ung thư nhằm phát hiện bệnh ung thư trước khi bệnh gây ra triệu chứng. Tầm soát ung thư có thể được thực hiện thông qua các phương tiện hình ảnh và xét nghiệm, giúp phát hiện sớm các tế bào bất thường và các tế bào ác tính trong cơ thể.

Tầm soát ung thư quan trọng thế nào?

Hiện nay, số lượng người mắc ung thư đang gia tăng nhanh chóng. Căn bệnh này xuất hiện ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Trong đó, số ca tử vong do phát hiện quá muộn cũng đang tăng nhanh.

Chính vì thế, tầm soát ung thư là việc làm vô cùng quan trọng. Các biện pháp kiểm tra này sẽ giúp phát hiện tình trạng bệnh để điều trị kịp thời. Hầu hết các loại ung thư đều được phát hiện khi tầm soát ung thư. Chỉ với một vài xét nghiệm, bạn sẽ biết được tình trạng cơ thể mình. Nếu được phát hiện kịp thời, việc chữa trị sẽ đơn giản và đỡ tốn kém hơn rất nhiều.

Gói tầm soát ung thư tiêu chuẩn tại PKĐK Thuận Kiều

Thường dành cho mọi lứa tuổi , có hoặc không có bệnh nền, có yếu tố nguy cơ, mong muốn khám tổng quát và tầm soát ung thư, đã nội soi tiêu hóa gần đây.

Chi tiết gói khám bao gồm:

– Khám tổng quát:

Khám thể lực (cân nặng, chiều cao,mạch, huyết áp);

Khám Nội tổng quát; Khám Mắt;

Khám Răng hàm mặt;

Khám Tai mũi họng;

Khám Da liễu;

Khám Ngoại tổng quát.

– Xét nghiệm:

Công thức máu;

Đường huyết lúc đói;

Chỉ số HbA1C;

Tổng phân tích nước tiểu;

Chức năng thận (Ure, Creatnin máu);

Chức năng gan (SGOT, SGPT, GGT);

Bộ mỡ (Cholesterol toàn phần, LDL-C, HDL-C,  Triglyceride);

Acid Uric máu;

Chức năng tuyến giáp: TSH, FT3, FT4;

Viêm gan siêu vi B; Kháng thể viêm gan siêu vi B; Viêm gan siêu vi C;

Dấu ấn ung thư (CEA : Ung thư đường tiêu hóa ; CA  19.9 : Ung thư tuyến tụy; Cyfra 21.1 : Ung thư phổi ;  AFP : Ung thư gan ; PSA (nam) : Ung thư tiền liệt  tuyến ; CA 125 (nữ) : Ung thư buồng trứng).

Nếu bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn uy tín để tầm soát ung thư, hãy đến với PKĐK Thuận Kiều. Hiện nay, PKĐK Thuận Kiều có thể khám và kiểm tra hầu hết các loại sinh thiết, tầm soát ung thư ở hầu hết các vị trí trên cơ thể.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline