BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI CÓ NHỮNG DẤU HIỆU NÀO?

Bệnh lậu ở nam giới là một bệnh xã hội nghiêm trọng, khiến nhiều quý ông cực kỳ lo lắng. Nếu không may mắc phải bệnh này mà không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ xấu. Trước hết, nam giới cần nhận biết những dấu hiệu của bệnh lậu để bảo vệ bản thân, và có biện pháp can thiệp kịp thời.

Bệnh lậu ở nam giới là gì?

Bệnh lậu là một một căn bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Đó là một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae. Bệnh lậu có khả năng lây lan một cách nhanh chóng, song không phải ai cũng biết cách phòng tránh và nhận biết dấu hiệu của bệnh.

Những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới

– Triệu chứng đầu tiên mà nam giới thường sẽ cảm nhận được, đó là cảm giác nóng rát và đau khi đi tiểu.

Xuất hiện triệu chứng của viêm niệu đạo như lỗ sáo chảy mủ, nhất là vào buổi sáng sớm, tiểu tiện khó khăn, tiểu đau buốt, nước tiểu lẫn mủ…

– Đau và ngứa hậu môn, có thể khiến hậu môn bị ngứa và chảy máu, ảnh hưởng đến trực tràng. Một số trường hợp người bệnh bị tiêu chảy, đại tiện khó và đau.

– Đau rát khi cương cứng và quan hệ tình dục.

– Xuất tinh đau, tinh dịch lẫn máu.

– Khu vực quy đầu đau rát, ngứa, tấy đỏ.

– Đau họng: Đối với người có quan hệ tình dục bằng miệng, dấu hiệu bệnh lậu sẽ xuất hiện ở cổ họng, gây đau họng. Thời gian kéo dài sẽ khiến cho người bệnh khó ăn uống khiến cơ thể mệt mỏi và sụt cân nhanh chóng.

Bệnh lậu ở nam giới nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác như: viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, hiếm muộn… Ngay khi có những dấu hiệu trên, nam giới cần lập tức đến ngay cơ sở y tế uy tín đến thăm khám và điều trị kịp thời.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline