CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP Ở BAO QUY ĐẦU

Các bệnh ở bao quy đầu nếu không can thiệp sớm sẽ trở thành nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm ở cơ quan sinh dục nam. Trong bài viết này, PKĐK Thuận Kiều chia sẻ thông tin các bệnh thường gặp ở bao quy đầu. Tin rằng sẽ có ích cho quý ông trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và “đối tác”.

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng có tính đàn hồi có tác dụng bảo vệ ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài tác động trực tiếp tới dương vật. Đặc biệt, lớp da bao quy đầu này còn có nhiệm vụ duy trì khả năng tình dục ở nam giới. Do vậy, khi bộ phận này gặp phải các tổn thương, viêm nhiễm bao quy đầu sẽ khiến nam giới gặp phải nhiều vấn đề.

Các bệnh thường gặp ở bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Là tình trạng dương vật không thể tuột xuống ngay cả khi cương và không cương. Tác hại của căn bệnh bao quy đầu này là dương vật đau khi cương cứng vì bị bóp nghẹt, xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu.

Bán hẹp bao quy đầu

Là hiện tượng bao quy đầu vẫn có thể tuột xuống để lộ quy đầu ra ngoài tuy nhiên việc kéo tuột như vậy sẽ gây đau và rất khó khăn, sau khi tuột xuống, bao quy đầu sẽ tạo thành một vòng siết ngay bên dưới đặc biệt là khi cương.

Dài bao quy đầu

Là trường hợp bao quy đầu bao phủ kín quy đầu của dương vật và không thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể dùng tay để lột bao quy đầu xuống được.

Viêm bao quy đầu

Vùng da ở đầu dương vật sưng, tấy đỏ và có mụn mủ, thậm chí là loét, có mùi hôi bất thường, đau và ngứa vùng quanh bao quy đầu. Nguyên nhân là do nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu nhưng không can thiệp kịp thời hoặc không vệ sinh vùng kín đúng cách khiến hại khuẩn sinh sôi, phát triển và gây viêm nhiễm.

Triệu chứng thường gặp khi bị viêm bao quy đầu là dương vật ngứa ngáy, nổi mụn, tiểu buốt, tiểu rắt, thậm chí mưng mủ và chảy dịch,… Nếu không điều trị kịp thời thì rất có thể gây những biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline