DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN ĐANG MẮC CÁC BỆNH LÝ NAM KHOA

Cần phải hiểu các dấu hiệu của bệnh nam khoa để có cách bảo vệ sức khoẻ tốt nhất. Nếu có những dấu hiệu bất thường dưới đây, bạn cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và tư vấn điều trị nhanh nhất.

Đi tiểu khó

Khi nam giới mắc các bệnh lý nam khoa, dấu hiệu của bệnh sẽ biểu hiện ra ngoài một cách khá rõ ràng đặc biệt là ở vùng kín. Một trong những biểu hiện bệnh nam khoa điển hình nhất đó là rối loạn đường tiểu hay những bất thường về đường tiểu như: khó khăn khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu bất thường về màu sắc, lượng nước tiểu đi ra ngoài,…

Gặp khó khăn khi quan hệ tình dục

Cơ thể nam giới cảm nhận và nhận thấy sự đau nhức, tê buốt, ngứa rát hay sự xuất hiện của các khối u, phình to bất thường ở cơ quan sinh dục, gặp khó khăn cũng như phải chịu nhiều sự đau đớn trong quá trình quan hệ.

Tinh hoàn bị sưng đau

Có thể bị 1 hoặc 2 bên, có những biểu hiện như nặng bìu, sưng đau đôi khi có sốt…,nếu như hồi nhỏ bị quai bị và không kiểm soát tốt thì có thể dẫn đến biến chứng teo tinh hoàn hoặc do nhiễm khuẩn lây qua đường tình dục khi quan hệ với người mang mầm bệnh.

Các dấu hiệu khác

– Ngứa ngáy cơ quan sinh dục, có biểu hiện bị sưng tấy đỏ, đau rát “cậu nhỏ”, đau vùng thắt lưng.

– Nổi những nốt mụn nước, mụn thịt, mụn mủ ở vùng kín, dương vật nổi mẩn đỏ. Có thể bị vỡ gây chảy dịch hoặc viêm loét, chảy máu, mùi hôi.

– Chảy dịch niệu đạo bất thường, có màu xanh, vàng, xám, nâu đỏ, kèm mùi hôi khó chịu.

– Đau vùng bẹn bìu, xương mu hoặc xung quanh “cậu nhỏ”, đau gia tăng khi quan hệ tình dục, trong khi xuất tinh.

– Có trường hợp rối loạn chức năng khi giao hợp như đau buốt khi xuất tinh hoặc rối loạn về sự co cứng dương vật, đau đớn khi xuất tinh

– Có thể xuất hiện máu ở trong nước tiểu và tinh dịch. Người bệnh thấy rét như bị cúm, ớn lạnh.

Các bệnh nam khoa thường có những biểu hiện và quá trình phát triển phức tạp. Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm, chúng có thể gây ra những tai họa khôn lường, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống chăn gối, khả năng sinh sản và thậm chí đe dọa đến tính mạng của nam giới. Vì vậy, ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu bất thường kể trên, nên đi khám bác sĩ để chẩn đoán chính xác nhất tình trạng đang mắc phải và có biện pháp can thiệp kịp thời, không nên chủ quan hoặc ngại thăm khám để xảy ra những hậu quả đáng tiếc về sau.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline