NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

Phái mạnh thường gặp phải nhiều bất tiện trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày do những biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu gây ra. Chúng ta cùng tìm hiểu về bệnh lý này để có biện pháp ngăn ngừa, điều trị kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Viêm bao quy đầu là gì?

Viêm bao quy đầu là một bệnh lý chỉ tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu xảy ra tại lớp da bao quy đầu bao bọc dương vật, do virus và nấm khuẩn gây nên như: trùng roi, nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn gây ra. Bộ phận này khi bị tấn công sẽ dễ dẫn đến các tổn thương, viêm nhiễm và cần phải điều trị ngay. Bệnh không chỉ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm mà còn dễ tái phát nếu không chữa trị kịp thời, đúng cách.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu

– Do bao quy đầu hẹp hoặc dài: việc này làm cho dương vật không lộ ra được, bao quy đầu sẽ bịt kín dương vật gây khó khăn cho việc rửa sạch phần quy đầu dương vật. Theo đó, cặn nước tiểu, chất bẩn không thoát ra ngoài, gây ứ đọng và tạo điều kiện vi khuẩn dễ dàng tấn công và phát triển.

– Vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách: rất nhiều người không biết cách vệ sinh dương vật sạch sẽ, nhất là trẻ em chưa tự ý thức được việc vệ sinh này. Không lộn bao quy đầu ra để rửa sạch trong khi tắm tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh.

– Quan hệ tình dục thiếu an toàn: khi quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ không chỉ dễ dàng bị viêm bao quy đầu mà còn là con đường dễ lây nhiễm các bệnh nam khoa như: lậu, giang mai, sùi mào gà…

– Do cơ địa: những trường hợp dương vật thường bị dị ứng với các sản phẩm hỗ trợ vệ sinh, sữa tắm, nước giặt … cũng có thể dẫn đến hiện tượng viêm bao quy đầu.

– Những người đang mắc các bệnh lý như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm nhiễm niệu đạo… đều có thể gặp viêm bao quy đầu.

Những dấu hiệu bệnh viêm bao quy đầu

– Vùng da đầu dương vật, bao da quy đầu có biểu hiện sưng tấy.

Đau nhức, có cảm giác nóng rát ở phần quy đầu dương vật.

– Có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu ở dương vật.

– Có dấu hiệu viêm loét, chảy mủ ở quy đầu của dương vật, dương vật thường có mùi hôi khó chịu.

– Ngoài ra, nam giới còn cảm thấy đau đớn mỗi khi xuất tinh, quan hệ tình dục kèm biểu hiện tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, thậm chí là tiểu ra mủ, tiểu ra máu.

Viêm bao quy đầu để lâu sẽ có những tác động, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới. Vì vậy, khi nhận thấy dấu hiệu viêm bao quy đầu, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline