NHỮNG LÝ DO NÊN KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là bước chuẩn bị cần thiết cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn. Nó là khám sức khỏe tiền hồn nhân còn là biện pháp hữu ích để tầm soát các căn bệnh nguy hiểm, từ đó tránh những hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của con cái sau này. Cùng khám phá những lý do nên khám sức khỏe trước khi kết hôn nhé!

Trang bị kiến thức gia đình

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là giải pháp giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình, chuẩn bị cho các cặp đôi sắp cưới những kiến thức hữu cần thiết và tâm lý vững vàng cho đời sống tình dục, tránh được tình trạng rối loạn cảm xúc, lo lắng, nghi ngờ nhau hay không thỏa mãn trong quan hệ vợ chồng.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp phát hiện sớm các bệnh lý sinh sản

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân là sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình sinh nở của người phụ nữ, tạo tiền đề cho sự ra đời của những bé cưng khỏe mạnh sau này. Trong trường hợp một trong hai người gặp vấn đề về sinh sản như u nang buồng trứng, tinh trùng yếu, vô tinh…, bác sĩ sẽ có giải pháp can thiệp kịp thời.

Tầm soát các bệnh truyền nhiễm

Trước khi bước vào đời sống hôn nhân, cả nam và nữ cần làm các xét nghiệm tầm soát các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, HIV, HCV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục lậu, giang mai, HIV, nấm, sùi mào gà,…

Tầm soát các bệnh di truyền

Giúp tránh được một số dị tật bẩm sinh cho con cái sau trong tương lai.

Nếu không biết được tình trạng sức khỏe của bản thân và bạn đời, các bạn không thể lường trước những rủi ro có thể xảy ra sau khi về chung một nhà. Vì vậy, hãy thể hiện trách nhiệm với mình và bạn đời bằng cách đi khám để tầm soát sức khỏe tiền hôn nhân. giúp phòng tránh những rủi ro sau này.

Để đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe của các cặp đôi trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, PKĐK Thuận Kiều thiết kế các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân linh hoạt, khoa học. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giỏi về nội tổng quát, nam khoa, sản phụ khoa… cùng hệ thống máy móc trang thiết bị y khoa hiện đại, PKĐK Thuận Kiều sẽ đem đến cho các cặp đôi sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline