KHÁM PHỤ KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Khám phụ khoa là khám những gì là thắc mắc của nhiều chị em, đặc biệt là những chị em chưa lập gia đình. Chị em cần tìm hiểu cần đi khám những gì khi đi khám phụ khoa để không khỏi bỡ ngỡ, e ngại nhé.

Khám phụ khoa tổng quát

– Khám phụ khoa tổng quát là việc kiểm tra bộ phận sinh dục nữ. Đồng thời, nữ giới sẽ được chỉ định tuân thủ các thăm khám sự liên quan nhằm phát hiện chính xác bệnh lý đang gặp phải và có hướng chữa trị kịp thời.

– Khám phụ khoa: khám bộ phận sinh dục ngoài và khám bộ phận sinh dục trong, đồn thời soi cổ tử cung, xét nghiệm dịch âm đạo, kiểm tra hoocmon nội tiết nữ, ….

Làm xét nghiệm

– Tổng phân tích nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm viêm gan B và HIV, cùng một số xét nghiệm khác do bác sỹ chỉ định tùy vào từng trường hợp cụ thể, …

– Thời điểm xét nghiệm phụ khoa thích hợp nhất là sau khi kết thúc kì kinh nguyệt khoảng 3 ngày. Đồng thời, để kiết quả khám phụ khoa giúp chính xác, trước các ngày đi kiểm tra phụ nữ không nên sử dụng những nước rửa chị em phụ nữ và kiêng quan hệ tình dục từ 1-2 ngày.

Để bảo vệ sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình, chị em phụ nữ cần thực hiện khám phụ khoa định kỳ. Hãy tới các phòng khám uy tín khám phụ khoa để kịp thời phát hiện và chữa bệnh. Ý nghĩa của khám phụ khoa rất quan trọng, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới, tránh nguy cơ vô sinh – hiếm muộn mà còn có thể bảo vệ cuộc sống hôn nhân, mái ấm gia đình.

Chị em phân vân và không biết lựa chọn phòng khám nào để khám phụ khoa an toàn, hiệu quả, bạn có thể chọn chúng tôi – PKĐK Thuận Kiều – uy tín – chất lượng – vì cộng đồng. Nếu chị em đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản, phụ khoa hãy nhanh chóng liên hệ với PKĐK Thuận Kiều ngay hôm nay để được tư vấn kịp thời nhé!

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline