NÊN LÀM XÉT NGHIỆM RT-PCR COVID-19 Ở ĐÂU?

Hiện nay, có những cơ sở y tế đã được cấp phép có đủ chức năng và thiết bị để làm xét nghiệm khẳng định RT-PCR Covid-19. Mọi người có thể liên hệ đến các địa chỉ y tế uy tín để làm xét nghiệm theo hướng dẫn của bác sĩ.

Medical worker wearing personal protective equipment doing corona virus swab on female patient – Covid19 test and health care concept

Đủ điều kiện xét nghiệm như quy định

– Các cơ sở được cấp phép xét nghiệm RT-PCR Covid-19 phải được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận đủ năng lực thực hiện phương pháp xét nghiệm khẳng định này. Trong đó, phải đảm bảo về tiêu chuẩn phòng xét nghiệm, máy móc, thiết bị, đội ngũ nhân viên y tế đủ năng lực, quy trình xét nghiệm đúng quy định, giá thành hợp lý.

– Hiện nay, rất nhiều cơ sở y tế đã được cấp phép cho xét nghiệm này, hầu hết là các bệnh viện tuyến huyện trở lên và một số phòng khám đa khoa.

Test RT-PCR Covid-19 tại PKĐK Thuận Kiều

– Là phòng khám Đa khoa thực hiện khám và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa như: Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Nội tiết, tiêu hoá, Sản phụ khoa, …phòng khám còn thực hiện dịch vụ xét nghiệm Covid-19 cho khách hàng có nhu cầu.

– PKĐK Thuận Kiều luôn tự hào là một trong những cơ sở y tế uy tín, có hệ thống máy móc hiện đại, đạt chuẩn. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong quá trình lấy mẫu cũng như điều trị bệnh về đường hô hấp. Bên cạnh đó, các y bác sĩ đều được đào tạo để theo sát quy trình khám và chăm sóc, phục vụ bệnh nhân tận tình và chuyên nghiệp. PKĐK Thuận Kiều là một lựa chọn an toàn với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, máy móc hiện đại và đáp ứng đầy đủ yêu cầu giấy phép của Sở Y Tế.

Xét nghiệm RT-PCR Covid-19 được Bộ Y tế công nhận là xét nghiệm khẳng định nhiễm Covid-19. Phương pháp xét nghiệm có khả năng chính xác cao. Tuy nhiên độ chính xác tuyệt đối của một xét nghiệm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Thời gian lấy mẫu, cách lấy mẫu, bảo quản vận chuyển mẫu và máy móc xét nghiệm.

Để tránh tình trạng tập trung đông người, PKĐK Thuận Kiều yêu cầu quý khách hàng hãy đặt lịch online để phòng khám sắp xếp lịch khám. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn tốt để bảo vệ sức khoẻ bản thân và người nhà.

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline