ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA NHƯ THẾ NÀO?

Chị em nếu không may đã mắc phải bệnh viêm phụ khoa thì không nên chần chữ. Hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Dựa theo mức độ bệnh, nguyên nhân bệnh, tình trạng sức khỏe, … của chị em mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp cho người bệnh.

Phương pháp nội khoa

Tùy vào mức độ viêm nhiễm và nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho người bệnh. Thông thường, các loại thuốc được dùng là thuốc uống, thuốc, đặt, thuốc bôi có tác dụng chống viêm, loại bỏ viêm nhiễm và làm giảm các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy ở vùng kín.

– Nếu bị viêm âm đạo cách chữa có thể là sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc đặt nhằm tiêu diệt nấm ngứa, vi khuẩn.

– Nếu bị viêm tắc vòi trứng người bệnh cũng có thể được điều trị bằng kháng sinh chuyên khoa, kháng sinh phối hợp thuốc tùy vào nguyên nhân.

– Nếu nguyên nhân do nấm, nhiễm khuẩn gây viêm cổ tử cung bác sĩ có thể chỉ định thuốc kháng sinh chuyên dụng chống nấm, kết hợp thuốc uống tùy vào tình trạng bệnh của từng người.

– Với những chị em đang mang thai mà gặp phải tình trạng viêm nhiễm phụ khoa bác sĩ sẽ căn cứ vào từng mức độ bệnh mà có phác đồ điều trị sao cho hiệu quả và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và thai nhi nhất có thể.

Phương pháp ngoại khoa

Các bác sĩ sẽ sử dụng sóng tần, sóng viba để xác định chính xác vị trí vi khuẩn có hại đang cư trú. Sau đó, tập trung dẫn thuốc đến vị trí này để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ viêm nhiễm, đồng thời kích thích tế bào miễn dịch để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái nhiễm.

Khi điều trị bệnh phụ khoa, để không bị kích ứng, gặp tác dụng phụ thì chị em nên tham khảo và làm theo hướng dẫn của bác sĩ, đặc biệt là bà bầu và phụ nữ sau sinh. Bệnh phụ khoa cũng là một căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa đang có xu hướng tăng lên. Ngay khi có những dấu hiệu bất thường chị em cần đi khám ngay.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một trong những cơ sở y tế uy tín, đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp tiên tiến trong thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa mang lại hiệu quả cao. Tất cả các bác sĩ đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm lý với bệnh nhân, đảm bảo tuyệt mật thông tin khi bệnh nhân thăm khám.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline