ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY UY TÍN HIỆN NAY

Khi bị bệnh trào ngược dạ dày có các triệu chứng như là cảm giác bỏng rát ở vùng thượng vị, ợ nóng, ợ chua, đầy bụng, buồn nôn, đau ngực, khó nuốt, ho khan, khàn tiếng, đau họng, cảm giác khối u trong cổ họng…thì nên đến các cơ sở y tế uy tín, chuyên khoa Tiêu hoá có các bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm thăm khám. Vậy, người bệnh nên khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đảm bảo những yếu tố

Có rất nhiều địa chỉ khám và điều trị các bệnh trào ngược dạ dày tại TP.HCM. Để đánh giá sự uy tín ấy, chúng ta có thể dựa theo các tiêu chí:

– Có giấy phép kinh doanh và một số giấy tờ pháp lý được nhà nước cấp theo đúng pháp luật.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh dạ dày.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, an toàn và có một hệ thống xét nghiệm và chẩn đoán hiện đại.

– Có những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

– Chi phí điều trị bệnh hợp lý, công khai, minh bạch.

Điều trị trào ngược dạ dày tại PKĐK Thuận Kiều

– Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một địa chỉ rất đáng tin cậy để người dân có thể khám và chữa trào ngược dạ dày.

– Khoa Tiêu hóa của PKĐK Thuận Kiều tập trung rất nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, có thâm niên công tác và nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ sẽ thăm khám và xem xét tình trạng bệnh của người bệnh, sau đó đề ra liệu trình điều trị rõ ràng.

– PKĐK Thuận Kiều còn trang bị những thiết bị tiên tiên về chẩn đoán và điều trị về tiêu hóa hiện nay: hệ thống máy nội soi siêu âm, nội soi ruột non, nội soi chẩn đoán ung thư sớm, nội soi qua đường mũi, hệ thống phẫu thuật nội soi,… Không chỉ vậy, khoa cũng đã thực hiện được rất nhiều ca phẫu thuật về tiêu hóa bằng các phương pháp mới. Tại khoa Tiêu hóa, các bác sĩ thường xuyên thực hiện điều trị chứng bệnh trào ngược dạ dày cho hàng nghìn bệnh nhân. Kết quả điều trị luôn đạt như mong đợi, người bệnh hồi phục nhanh, khỏi hẳn bệnh và có những phản hồi tích cực về chất lượng điều trị. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi khám và chữa bệnh tại đây.

– Nếu có nhu cầu khám và chữa chứng trào ngược dạ dày thực quản tại khoa Tiêu hóa của PKĐK Thuận Kiều, mọi người có thể đến địa chỉ sau:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703

– Fanpage: Facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline