NHỮNG AI NÊN ĐI KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ

Sức khỏe là vàng, không có sức khỏe bạn sẽ chẳng làm được gì cả. Vì vậy, mọi người nên quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt. Viêc khám sức khỏe định kỳ là một việc rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn, và nó nên trở thành thói quen định kỳ. Vậy, những đối tượng nào nên đặc biệt chú ý đến việc khám sức khỏe định kỳ, cùng tham khảo nhé!

Ý nghĩa của việc khám sức khỏe định kỳ

– Nếu không quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình một cách đúng mực thì trong tương lai dù bạn có rất nhiều tiền đi nữa cũng không thể làm cho sức khỏe mình tốt hơn. Chúng tôi cam đoan một điều với bạn rằng khám sức khỏe tổng quát định kỳ là khoản đầu tư dài hạn cho tương lai của  bạn.

– Cho nên ngay từ bây giờ bạn hãy xem việc khám sức khỏe định kỳ là một việc đã được lập trình để thực hiện hàng năm, giống như việc mỗi năm bạn lên kế hoạch phải đi du lịch ở một địa điểm nào đó, mua sắm một món đồ mới nào đó….

– Khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện bệnh sớm: Nhiều bệnh lý nguy hiểm (như ung thư gan, ung thư vú,…) thường không có biểu hiện gì đặc trưng ở giai đoạn đầu. Nhưng chúng có thể được phát hiện nếu bạn kiểm tra sức khỏe thường xuyên và có biện pháp điều trị kịp thời.

– Nâng cao chất lượng cuộc sống: Trong quá trình khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn thêm về chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt tốt. Điều đó sẽ giúp bạn cải thiện được chất lượng cuộc sống, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả hơn.

Với tất cả những lý do ở trên thì bạn đừng đắn do mà hãy thực hiện khám sức khỏe tổng quát định kỳ càng sớm càng tốt nhé!

Đối tượng nên đi khám sức khỏe định kỳ

– Với sự phát triển của xã hội thì trình độ dân trí của người dân cũng được nâng cao. Mọi người đã nhận thức được tầm quan trọng cũng như bảo vệ sức khỏe bản thân. Bất kì ai cũng cần kiểm tra sức khỏe định kỳ để bảo vệ chính mình.

– Đặc biệt những đối tượng sau cần khám sức khỏe định kỳ thường xuyên hơn:

* Những người có nguy cơ cao bị đái tháo đường, cao huyết áp mà chưa cần sử dụng đến thuốc.

* Nhóm người bị viêm gan siêu vi A, B, C  hay những người nhiễm khuẩn HP, viêm dạ dày, viêm đại tràng,…

* Nhóm người có nguy cơ cao mắc các bệnh ung thư như phụ nữ có mẹ, chị em gái hoặc người thân trong gia đình bị ung thư vú.

* Những người làm các công việc chân tay nặng nhọc, nguy hiểm và có nguy cơ bệnh nghề nghiệp cao như: công nhân hóa dầu, xưởng dệt, mỏ than, hóa chất, phóng xạ,…

* Nhóm người làm các công việc áp lực và có trách nhiệm cao như tài xế lái xe đường dài, xe tải nặng, phi công,…

Tại PKĐK Thuận Kiều, chúng tôi xây dựng nhiều gói khám sức khỏe tùy vào nhu cầu của khách hàng, phòng khám với  đầy  đủ các chuyên khoa như: Nội tổng quát, Khám mắt, răng-hàm-mặt, tai-mũi-họng, khám phụ khoa (Đối với Nữ). Các gói khám sức khỏe định kỳ cá nhân của PKĐK Thuận Kiều được thiết kế đa dạng, quy trình khám linh hoạt. Tùy theo giới tính, lứa tuổi và nghề nghiệp để bạn lựa chọn cho mình một gói khám phù hợp nhất với chi phí hợp lý

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline