THIẾU MÁU NÃO NÊN KHÁM Ở ĐÂU?

Khi gặp các vấn đề về thiếu máu não, việc lựa chọn ngay cho mình một nơi thăm khám uy tín, chất lượng với các bác sĩ tay nghề chuyên môn cao là điều vô cùng cần thiết. Điều này giúp quá trình chẩn đoán, tìm ra nguyên nhân bệnh để đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Ngoài việc lựa chọn các bệnh viện chuyên khoa về thần kinh, các bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa Phòng khám đa khoa Thuận Kiều, một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Tp.HCM.

Tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều, khách hàng sẽ được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về chuyên khoa nội thần kinh, ngoại thần kinh trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và tư vấn điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều toạ lạc tại 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM là một trong những cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có bệnh thiếu máu não.

Để có được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đã thực sự nỗ lực ở nhiều khía cạnh: Quy trình làm việc khoa học, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh, môi trường thăm khám sạch sẽ, an toàn, phục vụ nhiệt tình,…

Các trang thiết bị y tế, máy móc tại phòng khám được cung ứng đầy đủ hiện đại nhằm chữa trị hiệu quả cho người bệnh. Phần lớn các máy móc mà Phòng khám đa khoa Thuận Kiều sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và được cấp phép sử dụng.

Khoa Nội thần kinh của Phòng khám đa khoa Thuận Kiều thực hiện khám và điều trị các bệnh lý thần kinh bằng nội khoa, thực hiện các kỹ thuật đo điện não, điện cơ. Khoa hiện có trang thiết bị cơ bản khám nội thần kinh, ngoài ra khoa kết hợp với Khoa Chẩn đoán hình ảnh để hỗ trợ chẩn đoán chuyên sâu các bệnh lý.

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng là sức mệnh mà Phòng khám đa khoa Thuận Kiều luôn đề cao. Phòng khám là địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân mắc các bệnh chuyên về thần kinh: thiếu máu não, tai biến mạch máu não, động kinh, rối loạn giấc ngủ, đau đầu, rối loạn thần kinh thực vật,… Ngay khi có những dấu hiệu thiếu máu não bạn nên thăm khám và điều trị kịp thời. Để được tư vấn về tình trạng thiếu máu não khám ở đâu vui lòng liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline