BỊ ĐA NANG BUỒNG TRỨNG CÓ THAI ĐƯỢC KHÔNG?

Buồng trứng đa nang là hiện tượng buồng trứng của phụ nữ hình thành các nang nhỏ nên trứng khó rụng và không phóng noãn. Điều này gây ra rối loạn kinh nguyệt, có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Vậy đa nang buồng trứng có thai được không?

Buồng trứng đa nang có mang thai được không?

Sự gia tăng quá mức hormone Androgen khiến cho buồng trứng không thể sản xuất các hormones theo đúng tỉ lệ bình thường, ảnh hưởng đến trứng và sự phóng noãn, hậu quả là ảnh hưởng trực tiếp đến việc mang thai của phụ nữ. Đây là nguyên nhân thường gặp của phụ nữ bị hiếm muộn, vô sinh. Nếu phát hiện bệnh sớm và có phác đồ điều trị phù hợp, nhiều phụ nữ bị buồng trứng đa nang vẫn có thể mang thai sinh con bình thường. Nhưng nếu không điều trị, bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh sản.

Với sự phát triển của y học ngày nay, những người bị buồng trứng đa nang đã được điều trị theo nhiều phương pháp khác nhau để phù hợp với nhu cầu từng người. Điều trị buồng trứng đa nang thường nhằm mục đích điều hòa kinh nguyệt và điều trị để mang thai.

Bạn có thể giảm các tác động xấu đến sức khỏe của hội chứng đa nang buồng trứng trong khi có thai bằng cách:

– Giữ cân nặng trong giới hạn bình thường trước khi mang thai.

– Duy trì lượng đường trong máu trong giới hạn bình thường trước khi mang thai.

– Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh.

– Tập thể dục thường xuyên.

– Uống axit folic trước khi mang thai hoặc bổ sung dưỡng chất này từ thực phẩm hoặc chất bổ sung.

Có thể nói phụ nữ mắc buồng trứng đa nang có con được không phụ thuộc nhiều vào thời điểm phát hiện bệnh và phương pháp điều trị. Vì thế, chị em nên kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ tại các cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy để sớm phát hiện bệnh và có giải pháp điều trị thích hợp.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ đầu ngành có tay nghề chuyên môn cao.

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline