TẠI SAO CẦN KIỂM TRA SỨC KHỎE SAU TẾT?

Tết luôn là dịp để nhiều người thư giãn, ăn uống “thả ga” cùng với đó là chế độ sinh hoạt không hợp lý. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe chúng ta. Vì vậy, tầm soát sức khỏe đầu năm là vô cùng quan trọng, giúp bạn hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình để có kế hoạch cho cả năm vui vẻ, an lành và phòng tránh bệnh tật trong năm mới.

Trước khi khám sức khỏe định kỳ bạn nên xem lại tiền sử sức khỏe của gia đình

Khám sức khỏe sau Tết chủ động bảo vệ chính mình

Sau Tết là thời điểm cơ thể chúng ta có nguy cơ đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe do thường xuyên nhậu nhẹt hay ăn giàu đạm, nhiều dầu mỡ khiến mỡ tích tụ quá nhiều. Chính điều đó đã khiến các bệnh như: xơ vữa động mạch, bệnh gan, mỡ máu, gout, …trở nên nặng hơn. Một trong những cách tốt nhất là nắm chắc tình trạng sức khỏe của mình hiện ra sao thông qua việc đi thăm khám sức khỏe đầu năm.

Kiểm tra sức khỏe tổng quát – đánh giá tình trạng sức khỏe của mình, từ đó chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống, đảm bảo sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật trong năm mới. Đặc biệt, ở người già, các chức năng cơ thể cũng như sức đề kháng yếu đi hay ở bộ phận trẻ tuổi đang mải mê kiếm tiền, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học cũng rất cần đi khám sức khỏe định kỳ nhằm sớm phát hiện bênh “ẩn nấp” trong cơ thể, nâng cao hiệu quả điều trị cũng như giảm thiểu tối đa chi phí chữa bệnh.

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, người dân nên kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần để phát hiện sớm bệnh. Tùy vào kinh tế gia đình, đặc thù công việc mà mỗi người sẽ có khoảng thời gian kiểm tra sức khỏe định kỳ khác nhau. Tuy nhiên, khám sức khỏe đầu năm có những lợi ích sau:

– Đánh giá tình trạng sức khỏe sau kỳ nghỉ Tết.

– Phát hiện sớm bệnh lý (nếu có)

– Điều trị kịp thời, hiệu quả cao.

– Tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh.

– An tâm sức khỏe để làm việc và tận hưởng cuộc sống cho cả năm vui vẻ.

Khám sức khỏe đầu năm tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

Phòng khám Thuận Kiều là một trong những cơ sở y tế uy tín được đông đảo người dân trên tin tưởng, gửi gắm chăm sóc sức khoẻ. Với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng cơ sở vật chất được trang bị khoa học, hiện đại, Phòng khám Thuận Kiều là đơn vị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tại Phòng khám Thuận Kiều, các danh mục khám và mức giá được niêm yết công khai phù hợp với thu nhập của người dân. Các gói khám sức khỏe định kỳ có đầy đủ các xét nghiệm, kiểm tra cận lâm sàng cần thiết được thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Khi cơ thể có dấu hiệu lạ bất kể thời điểm nào, hoặc đơn giản là sau kỳ nghỉ Tết đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ để yên tâm “chạy” tốc lực cho một năm mới. Hãy quan tâm sức khỏe của mình ngay từ đầu năm mới, mọi người nhé!

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ




    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline