MẸ BẦU NÊN XÉT NGHIỆM KHI MANG THAI Ở ĐÂU?

Xét nghiệm thai kỳ vô cùng quan trọng, vì vậy các mẹ bầu cần lựa chọn kỹ cơ sở y tế uy tín về chuyên khoa sản để có kết quả thăm khám chính xác. “Xét nghiệm khi mang thai ở đâu” là thắc mắc của nhiều chị em khi mang thai. Vậy một cơ sở y tế khám thai tốt có những tiêu chí nào? Cùng PKĐK Thuận Kiều tham khảo một vài gợi ý quan trọng sau nhé!

Cơ sở xét nghiệm khi mang thai uy tín cần đáp ứng những tiêu chí

– Có giấy phép hoạt động công khai minh bạch, được Sở/Bộ y tế cấp phép.

– Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm công tác, thăm khám cho các sản phụ.

– Trang bị đầy đủ các loại trang thiết bị, máy móc phục vụ tốt cho việc khám và siêu âm thai.

– Chi phí hợp lý.

– Được nhiều sản phụ lựa chọn thăm khám.

– Quy trình nhanh chóng giúp mẹ bầu không phải chờ đợi lâu.

– Kết quả siêu âm chính xác.

Xét nghiệm khi mang thai tại PKĐK Thuận Kiều

– Ngoài các bệnh viện tuyến đầu chuyên về khoa sản, các mẹ bầu có thể làm xét nghiệm tại các phòng khám phụ sản uy tín. Trong đó phải kể đến PKĐK Thuận kiều, đây là phòng khám đa khoa uy tín trong nhiều năm qua tại TP.HCM

– PKĐK Thuận Kiều hội tụ rất nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát. Mang đến mẹ bầu dịch vụ xét nghiệm khi mang thai, thăm khám thai và chẩn đoán sàng lọc các yếu tố bệnh lý chính xác,an toàn. Vì vậy đây đang là địa chỉ xét nghiệm khi mang thai hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn khám bầu để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.

– Ưu điểm của phòng khám là được đầu tư các loại thiết bị y tế, máy siêu âm chẩn đoán hiện đại để kết quả đo độ mờ da gáy được đảm bảo chính xác nhất.

– Trong mỗi lần thăm khám, các mẹ bầu sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn đầy đủ về các mốc khám thai, siêu âm thai, các xét nghiệm cần thiết, dinh dưỡng trong thai kỳ cũng như giải đáp các vấn đề mà trong thai kỳ các mẹ gặp phải.

– Các bác sĩ sản khoa – Phòng khám đa khoa Thuận Kiều luôn sẵn sàng đồng hành cùng các mẹ và gia đình. PKĐK Thuận Kiều được cấp phép hoạt động chính quy nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline