RỐI LOẠN CHỨC NĂNG TÌNH DỤC Ở NỮ CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Bất kỳ phụ nữ nào cũng có thể bị rối loạn chức năng tình dục. Rối loạn này do nhiều nguyên nhân gây ra nên có thể xuất hiện chỉ một lần hay nhiều lần trong đời. Sự rối loạn này có thể do thay đổi các yếu tố sinh lý, cảm xúc, niềm tin, lối sống và các mối quan hệ.

Vậy rối loạn chức năng tình dục ở nữ có chưa được không?

Tiên lượng để điều trị rối loạn chức năng tình dục ở phụ nữ phụ thuộc vào việc liệu nguyên nhân cơ bản có thể được điều trị hay không. Nếu rối loạn chức năng tình dục liên quan đến một tình trạng thể chất có thể điều trị được, thì kết quả thường là tích cực.

Khi rối loạn chức năng do nguyên nhân tâm lý, nó thường có thể được điều trị thành công bằng tư vấn, giáo dục và cải thiện giao tiếp giữa các đối tác. Nếu sự kết hợp của các yếu tố góp phần gây ra rối loạn chức năng tình dục nữ, thì tất cả chúng cần được giải quyết để cải thiện cơ hội có kết quả tốt.

Các vấn đề tình dục ở phụ nữ là phổ biến và gần như mọi phụ nữ sẽ gặp. Nếu rối loạn tình dục kéo dài, chúng có thể gây khó chịu cho phụ nữ và có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với bạn tình. Vì vậy, nếu có bất kỳ vấn đề tình dục nào, hãy đến khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Phòng tránh rối loạn tình dục ở nữ giới

Chị em phụ nữ cần trang bị kiến thức hiểu biết về tình dục và an toàn tình dục. Thẳng thắn, cởi mở tâm sự với bạn tình về các khó khăn trong quan hệ tình dục và những cảm xúc của bản thân.

Xây dựng và thực hiện lối sống khỏe mạnh: Hạn chế các thức uống có cồn, không hút thuốc lá, luyện tập thể dục thường xuyên và đều đặn để giữ thân hình cân đối và thể lực ổn định, có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí hợp lý để giữ tinh thần luôn thoải mái, không căng thẳng.

Gặp bác sĩ nếu cần thiết: bác sỹ sẽ gợi ý bạn gặp chuyên gia tình dục hoặc cố vấn chuyên sâu về các vấn đề hôn nhân/tình dục.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline