CÁC BỆNH NAM KHOA THƯỜNG GẶP

Tìm hiểu thông tin về những bệnh nam khoa thường gặp là sự cần thiết và quan trọng giúp quý ông kịp thời phát hiện sớm bệnh để có biện pháp điều trị kịp thời, hạn chế những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Dưới đây là một số bệnh lý thường gặp ở đấng mày râu, cùng theo dõi thông tin nhé!

Bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa là thuật ngữ chỉ chung bệnh viêm nhiễm xảy ra ở cơ quan sinh dục nan.

Ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh sản của nam giới. Do đó, đây là các căn bệnh mà nam giới chớ nên coi thường. Nếu không sẽ gánh chịu những hậu quả khôn lường về sau.

Các bệnh nam khoa thường gặp

Viêm tuyến tiền liệt

– Bệnh xảy ra chủ yếu ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành, gây nhiều phiền toái tới sinh hoạt thường ngày và làm giảm chất lượng cuộc sống.

– Triệu chứng chủ yếu của bệnh này gồm có:

+ Đau hoặc khó chịu vùng tầng sinh môn, tinh hoàn, bụng, niệu đạo, thắt lưng, vùng chậu, hậu môn, háng, dương vật,…

+ Khó tiểu, tiểu lắt nhắt hoặc không hết nước tiểu, đau buốt khi tiểu, nước tiểu có màu bất thường,…

Bệnh lý viêm đường tiết niệu

– Viêm đường tiết niệu là tình huống đường bài tiết niệu bị nhiễm trùng do thấp nhiệt hoặc do vi rút xâm nhập. Khi người có bệnh có biểu hiện nhiễm trùng thì tự mình không có khả năng biết nguyên nhân là do đâu.

– Các bệnh lý đường tiết niệu thường gây các chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu/mủ, tiểu không tự chủ,…

Bệnh lý bao quy đầu

– Bệnh lý bao quy đầu đây là những tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và viêm bao quy dầu. Trong đó, hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu có thể là do bẩm sinh. Viêm bao quy đầu thường là biến chứng của hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu không được trị bệnh đúng lúc.

– Chứng hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu thắt chặt quy đầu và gây rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống của nam giới, cần phải được can thiệp sớm.

– Dài bao quy đầu: Tuy không nguy hiểm như hẹp bao quy đầu nhưng cũng nên được xử lý sớm.

Bệnh xuất tinh sớm

– Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở nam giới và có thể chữa được, khi thời gian đợi xuất tinh dưới một phút. Người bệnh luôn hoặc hầu như không có khả năng kiềm chế xuất tinh, dẫn đến cảm giác bực dọc khó chịu, chán quan hệ, ảnh hưởng hạnh phúc.

– Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý tạm thời có thể tự khắc phục, nhưng kinh niên thì cần điều trị. Phải thông qua chẩn đoán của các bác sĩ chuyên khoa, không tùy tiện uống thuốc.

Bệnh về chức năng tình dục

– Rối loạn cương dương hay liệt dương là nỗi lo của nhiều đấng mày râu. Đây là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc có cương nhưng không đủ độ cứng để tiến hành giao hợp.

– Mệt mỏi, căng thẳng, thay đổi nội tiết tố và các vấn đề về thể chất có thể gây khó khăn cho việc kiểm soát sự cương.

Nấm bẹn

– Đây là dạng bệnh lý ở một khu vực khá nóng và ẩm ướt của cơ thể, là môi trường lý tưởng cho nấm phát triển. Bệnh thường xảy ra vào mùa hè với các đợt nắng nóng kéo dài.

– Triệu chứng của bệnh gồm có: Ngứa ở vùng kín, vùng bẹn đùi trong và lan về phía mông hoặc xung quanh hậu môn; Tổn thương tạo thành mảng có bờ viền rõ rệt, có vảy và mụn nhỏ lấm tấm ở xung quanh viền. Khu vực tổn thương thường sẫm màu và xuất hiện ở cả 2 bẹn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline